Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mahrez kí hợp đồng mới tới năm 2020 với Leicester City


Chấm dứt những đồn đoán về tương lai, tiền vệ Riyad Mahrez đã đặt bút kí bản hợp đồng mới với Leicester City.
Riyad Mahrez chính là 1 trong những hiện tượng thú vị nhất ở Premier League mùa trước. Trên hành trình đưa Leicester tới ngai vàng bóng đá Anh, tiền vệ người Algeria đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa”.
 
Mahrez kí hợp đồng mới tới năm 2020 với Leicester City
Với danh hiệu ấy và mùa giải lịch sử cùng Leicester City, Mahrez đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Barca, Chelsea hay Arsenal. Có cơ hội đổi đời nhưng ngôi sao người Algeria đã quyết định gắn chặt tương lai của mình với sân King Power.
Thông tin trên đã được Leicester công bố vào đêm qua. Cụ thể, Riyad Mahrez đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới hết tháng 6/2020 với Leicester City.
Leicester tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng này. Chẳng bởi thế mà trên trang chủ, “bầy cáo” không ngần ngại ví von Mahrez là “Ảo thuật gia”. Thực tế thì tiền vệ người Algeria đã có đóng góp rất lớn vào chức vô địch lịch sử của The Foxes khi ghi tới 11 bàn thắng và có 17 đường kiến tạo thành bàn.
Với việc đặt bút kí hợp đồng mới với Leicester, Mahrez đã xóa tan những đồn đoán cho rằng anh sẽ rời King Power trong Hè này. Trước đó, đã có nhiều trụ cột của Leicester làm điều tương tự như Wes Morgan, Jamie Vardy, Kasper Schmeichel và Andy King. Họ đều từ chối các lời mời khác nhau để kí HĐ mới với sân King Power.
Ngoài các bản hợp đồng trên, Leicester còn vừa kí hợp đồng mới với HLV Claudio Ranieri. Tính ra, trong phiên chợ Hè năm nay, The Foxes chỉ mất 1 nhân tố quan trọng là tiền vệ N’Golo Kante, người đã chuyển sang khoác áo Chelsea với mức giá 32 triệu bảng.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét