Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Moussa Sissoko thừa nhận giấc mơ chuyển tới thi đấu cho Real Madrid


Trước báo giới, tiền vệ Moussa Sissoko thừa nhận giấc mơ chuyển tới thi đấu cho Real Madrid…

Moussa Sissoko đang muốn rời khỏi Newcastle sau khi CLB bị xuống hạng ở Premier League mùa giải trước. Hiện tại, Liverpool đang quan tâm tới cầu thủ người Pháp nhưng có vẻ như anh không mặn mà với khả năng tới Anfield.


Thay vào đó, Moussa Sissoko thừa nhận vẫn đang đợi cuộc điện thoại từ HLV Zidane ở Real Madrid.

Moussa Sissoko nói: “Tôi hy vọng Real Madrid sẽ tới đón mình. Tôi vẫn đang mong đợi điều đó.

Nếu Real Madrid quan tâm tới bạn, đó là điều hạnh phúc lớn nhưng ở thời điểm này, tôi vân đang là người của Newcastle”.

Moussa Sissoko hy vọng rằng những CĐV thông cảm cho quyết định ra đi của mình. Tiền vệ này nói thêm: “Họ cần phải hiểu điều đó. Tôi đã cống hiến tất cả cho CLB và giờ đây tôi muốn được khoác áo CLB lớn và thi đấu những trận đấu lớn. Vì vậy, tôi cần phải ra đi.

Tôi muốn chơi ở Premier League hay những CLB có thể giành quyền tham dự Champions League. Đó là lý do vì sao tôi muốn ra đi ngay trong mùa Hè này. Tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn”.

Moussa Sissoko đã thi đấu rất tốt ở Euro 2016 và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB nhưng vấn đề ở chỗ, BLĐ Newcastle hét giá quá cao cho tiền vệ này. Điều đó khiến anh vẫn chưa thể ra đi.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét