Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

HLV Frank De Boer đã nhắm chiêu mộ hậu vệ Daley Blind


Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Inter Milan, HLV Frank De Boer đã nhắm chiêu mộ hậu vệ Daley Blind của Man Utd.
Gây thất vọng trong tour du đấu Hè 2016, Inter Milan đã quyết định thanh lý hợp đồng với HLV Roberto Mancini, đồng thời bổ nhiệm Frank De Boer vào chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza.
 
Do đến Inter Milan quá gấp gáp, Frank De Boer gặp không ít khó khăn trong việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã nhanh chóng lên kế hoạch với một số thương vụ. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là cái tên Daley Blind.
Cụ thể, theo thông tin mới được tờ Gazzetta dello Sport, đích thân Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio đã được lệnh gửi đề nghị chiêu mộ Daley Blind tới Man Utd.
Đây là thương vụ dễ hiểu của HLV De Boer bởi ông và Daley Blind từng có 4 năm làm việc cùng nhau ở Ajax Amsterdam. Tại đây, họ đã cùng nhau giành 4 chức vô địch quốc gia Hà Lan.
Sau màn trình diễn ấn tượng ở VCK World Cup 2014, Daley Blind đã được HLV Van Gaal kéo sang Man Utd với mức giá 16 triệu euro. Tại đây, hậu vệ 26 tuổi này đã có 85 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy vậy, anh vẫn chỉ được xem là phương án dự phòng của  Man Utd nhờ lối chơi đa năng.
Sự ra đi của HLV Van Gaal được dự báo là dấu chấm hết cho tương lai của Daley Blind ở Man Utd. Thực tế, trong phiên chợ Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã chiêu mộ trung vệ Eric Bailly của Villarreal. Cộng với việc Luke Shaw trở lại thi đấu, Daley Blind được cho không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mourinho.
Bởi vậy, theo Gazzetta dello Sport, Man Utd đã sẵn sàng để Daley Blind ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ phía Inter Milan.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét