Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

AC Milan đón tân binh thứ 3


Đội chủ sân San Siro đã có bản hợp đồng thứ 3 trong phiên chợ Hè năm nay mang tên Gustavo Gomez.
Ngay sau khi AC Milan xác nhận về tay nhà đầu tư Trung Quốc, đội bóng này đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Gustavo Gomez.
 
Cụ thể, hậu vệ người Paraguay đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Milan từ CLB Atletico Lanus (Argentina) theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, Rossoneri đã đính kèm điều khoản mua đứt hậu vệ 23 tuổi này với mức giá 8,5 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, vào mùa Hè năm tới, Gomez sẽ đặt bút kí HĐ 4 năm với sân San Siro.
Mặc dù mới 23 tuổi nhưng Gustavo Gomez đã để lại dấu ấn đặc biệt trong màu áo Atletico Lanus. Ở mùa giải vừa qua, anh đã cùng Lanus giành chức VĐQG Argentina.
Đây là tân binh thứ 3 cập bến AC Milan trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân San Siro đã sở hữu tiền đạo Gianluca Lapadula (Pescara) và hậu vệ Leonel Vangioni (River Plate).
Ở chiều đi, Milan đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Christian Abbiati, Alex, Philippe Mexes (hết HĐ), Stephan El Shaarawy (tới Roma), Kevin-Prince Boateng (tới Las Palmas) hay Fernando Torres (Atletico Madrid).
Do đã về tay các nhà đầu tư Trung Quốc nên AC Milan được hứa hẹn sẽ chi đậm trong vòng 3 năm tới. Tuy vậy, trong phiên chợ Hè năm nay, rất khó để tân HLV Vicenzo Montella có ngân sách lớn để chi cho chuyển nhượng.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét