Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Con trai thứ 2 của Zidane, Luca được triệu tập dự Siêu cúp châu Âu


Trong danh sách 20 cầu thủ dự Siêu cúp châu Âu của Real Madrid, đáng chú ý có sự góp mặt của thủ thành Luca, con trai của HLV Zidane.
Cách đây ít giờ, HLV Zidane đã công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là sự góp mặt của thủ thành 18 tuổi, Luca Fernandez. Đây chính là cậu con trai thứ 2 của HLV Zinedine Zidane.

Con trai thứ 2 của Zidane, Luca được triệu tập dự Siêu cúp châu Âu
Sở dĩ Zizou trao cơ hội cho Luca là bởi thủ thành Keylor Navas không thể tham dự vì chấn thương ngón chân. Luca sẽ dự Siêu cúp châu Âu với tư cách thủ thành thứ 3, sau Kiko Casilla và Ruben Yanez.
Thực tế, trong tour du đấu Hè vừa qua, Luca Fernandez đã được HLV Zidane trao cơ hội. Hiện tài năng trẻ 18 tuổi này đang khoác áo đội trẻ Castilla của Kền kền.
Một điểm nhấn đáng chú ý khác trong bản danh sách của HLV Zidane là sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Pepe hay Toni Kroos, những người vừa tham dự VCK EURO 2016 nên chưa đạt thể lực tốt nhất.
Với những mất mát trên, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ phải áp dụng sơ đồ 4-4-2 ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Ở sơ đồ này, Benzema và Morata sẽ là 2 sự lựa chọn tối ưu của Kền kền trên hàng tấn công.
Theo lịch, trận tranh Siêu cúp châu Âu 2016 giữa Real Madrid và Sevilla sẽ diễn ra tại SVĐ Lerkendal (Trondheim, Na Uy) vào 1h45 đêm mai.
Danh sách 20 cầu thủ chuẩn bị dự Siêu cúp châu Âu của Real Madrid
THỦ MÔN: Kiko Casilla, Ruben Yanez, Luca Zidane Fernandez.
HẬU VỆ: Dani Carvajal, Sergio Ramos, Raphael Varane, Nacho Fernandez, Danilo, Marcelo.
TIỀN VỆ: James Rodriguez, Casemiro, Mateo Kovacic, Luka Modric, Isco, Marco Asensio, Marcos Llorente.
TIỀN ĐẠO: Karim Benzema, Lucas Vazquez, Alvaro Morata, Mariano Diaz Meija.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét