Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Schweinsteiger vẫn có hành động đẹp sau khi Quỷ đỏ giành Siêu cúp Anh


Mặc dù bị Man Utd bỏ rơi song Schweinsteiger vẫn có hành động đẹp sau khi Quỷ đỏ giành Siêu cúp Anh.
Ở tuổi 32, Bastian Schweinsteiger không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Cũng bởi lý do đó mà anh không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Jose Mourinho ở mùa giải 2016-17. Nhưng điều đáng nói là Man Utd đã có cách xử sự khá phũ phàng với Schweinsteiger khi đẩy tiền vệ người Đức xuống luyện tập cùng đội trẻ.
 
Hàng loạt tờ báo Đức đã lên tiếng chỉ trích Man Utd và cho rằng đây là cách đối xử rất thiếu tôn trọng của Quỷ đỏ với Schweinsteiger.
Kể từ ngày bị Man Utd đày xuống đội trẻ, Schweinsteiger chưa hề lên tiếng. Tuy vậy, tiền vệ người Đức vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi tôn trọng quyết định của Mourinho và BHL Quỷ đỏ.
Ở trận tranh Siêu cúp Anh đêm qua, Schweinsteiger không có mặt trong danh sách 25 cầu thủ của Man Utd tới Wembley. Tuy vậy, sau trận, anh vẫn gửi lời chúc mừng tới đội bóng qua mạng xã hội Twitter với vẻ đầy tự hào và sung sướng. Không hề có dấu hiệu nào cho thấy tiền vệ người Đức cảm thấy tức tối và khó chịu trước cách xử sự của Man Utd.
 
Thông điệp trên đã cho thấy sự chuyên nghiệp của Schweinsteiger, bất chấp những đồn đoán cho rằng tiền vệ này sẽ bị Man Utd thải khỏi Old Trafford trong phiên chợ Hè năm nay.
Trong 31 lần khoác áo Man Utd ở mùa giải trước, Schweinsteiger đã ghi được 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Đó chính là bàn thắng giúp Quỷ đỏ gỡ hòa 1-1 khi đụng độ Leicester City hồi tháng 11.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét