Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Arsenal đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Shkodran Mustafi


Arsenal đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Shkodran Mustafi và có vẻ như thương vụ này đã sẵn sàng phát nổ.
Mất Per Mertesacker và Gabriel Paulista vì chấn thương, Arsenal đang rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng ở hàng phòng ngự. Nhưng cũng may cho Arsene Wenger là 2 ca chấn thương trên xảy ra ở thời điểm kì chuyển nhượng mùa Hè 2016 vẫn đang mở cửa.
Bởi vậy, như tuyên bố của HLV Wenger, Arsenal gần như chắc chắn sẽ phải bổ sung ít nhất 1 trung vệ trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2016 khép lại. Trong số các mục tiêu mà Pháo thủ đang theo đuổi, đáng chú ý nhất chính là cái tên Shkodran Mustafi, trung vệ thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Valencia ở 2 mùa giải vừa qua.
 
Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, ngay trong tuần này, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Mustafi.
Chưa rõ Arsenal đã có cuộc đàm phán nào với Valencia hay chưa, chỉ biết rằng đội bóng Tây Ban Nha vừa gạt cái tên Shkodran Mustafi khỏi danh sách tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao của giải VĐQG Nigeria.
Nói về sự vắng mặt này, HLV của Valencia, ông Pako Ayestaran cho biết Mustafi dính chấn thương nên không thể thi đấu. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin từ Anh, Valencia không muốn sử dụng Mustafi là bởi lo ngại khả năng dính chấn thương của trung vệ người Đức. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng lớn tới mức giá mà Los Che đang đòi hỏi Arsenal.
Theo SportMail, Valencia yêu cầu Arsenal trả 40 triệu bảng để có Mustafi. Tuy vậy, theo báo giới Tây Ban Nha, Pháo thủ có thể thuyết phục Los Che nếu đồng ý chi 30 triệu bảng. Việc Valencia không sử dụng Mustafi có thể xem là dấu hiệu cho thấy đội bóng này đã sẵn sàng để trung vệ của mình ra đi.
Cách đây 2 năm, Valencia chỉ mất khoảng 6 triệu bảng để có Mustafi nên nếu bán trung vệ này với mức giá 30 triệu bảng, đội bóng Tây Ban Nha đã có lợi tức rất lớn. Ở tuổi 24, Mustafi được đánh giá rất tiềm năng. Anh hoàn toàn có thể cạnh tranh suất đá chính ở Emirates chứ không hẳn là phương án “chữa cháy” của HLV Wenger.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét