Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Real Madrid ra mắt tân binh 30 triệu euro


Mặc dù Morata đã ra sân trong một vài trận đấu giao hữu của Real Madrid trong mùa Hè qua nhưng tới ngày hôm nay, cầu thủ này mới chính thức ra mắt sân Bernabeu.

Sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của Morata trong màu áo Juventus, Real Madrid đã quyết định chi 30 triệu euro để đưa cầu thủ này trở lại Bernabeu.

Mặc dù Morata đã ra sân trong một vài trận đấu ở IC Cup của Real Madrid trong mùa Hè này nhưng tới ngày hôm nay, chân sút 23 tuổi mới chính thức ra mắt CLB.

Phát biểu trên trang chủ của Real Madrid, Morata cho biết: “Tôi trở lại để cống hiến tất cả khả năng của mình cho Real Madrid. Thật hạnh phúc khi được trở về nhà.

Tôi đã rời xa Bernabeu trong 2 năm nhưng đôi khi, bạn phải ra đi để trưởng thành. Tôi sẽ làm tất cả để giúp cho Real Madrid trong lần trở lại này. Hy vọng, tôi có thể ở lại CLB càng lâu càng tốt”.

Trở lại Real Madrid, Morata sẽ khoác áo số 21 quen thuộc. Cầu thủ này sẽ cạnh tranh vị trí với Benzema trên hàng công của Los Blancos mùa giải tới.

Chùm ảnh ra mắt của Morata:








keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét