Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

PSG và Man City là 2 CLB sở hữu nhiều hậu vệ đắt giá nhất thế giới tính tới thời điểm này


PSG và Man City là 2 CLB sở hữu nhiều hậu vệ đắt giá nhất thế giới tính tới thời điểm này.
Chiều tối qua (9/8), Man City bất ngờ xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ John Stones của Everton. Mức giá không được tiết lộ nhưng theo báo giới Anh, gã nhà giàu thành Manchester đã phải trả cho Everton số tiền là 47,5 triệu bảng.
Với mức giá trên, John Stones đã trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 lịch sử chuyển nhượng thế giới, chỉ kém David Luiz, người cập bến PSG với mức giá 50 triệu bảng cách đây 2 năm.
Đây không phải là lần đầu tiên Man City chi số tiền khổng lồ cho 1 hậu vệ. Trước đó, hồi mùa Hè năm ngoái, The Citizens từng phải mất 31,7 triệu bảng để có sự phục vụ của Nicolas Otamendi (Valencia). Hay trước đó 1 năm, đội bóng áo xanh cũng từng mua Mangala từ Porto với số tiền là 30 triệu bảng.
Cả 3 bản hợp đồng trên của Man City đều lọt top 10 hậu vệ có mức giá đắt nhất thế giới. Nếu có 1 đội bóng đủ khả năng cạnh tranh với Man City ở cuộc chiến hàng thủ thì đó chỉ có thể là PSG. Đơn giản bởi ngoài thương vụ kỉ lục David Luiz, đội bóng thủ đô Paris cũng có 2 thương vụ khác lọt top 10 hậu vệ đắt giá nhất là Thiago Silva (35 triệu bảng) và Marquinhos (27 triệu bảng).
 
Top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giới
4 hậu vệ đắt giá nhất còn lại trong top 10 không thuộc PSG và Man City là Mats Hummels (Bayern Munich), Rio Ferdinand, Eric Bailly (Man Utd) và Pepe (Real Madrid).
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét