Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

100% Diego Costa sẽ không rời Chelsea ở kì chuyển nhượng hè này


100% Diego Costa sẽ không rời Chelsea ở kì chuyển nhượng hè này.
Đích thân HLV Conte đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua. Nhà cầm quân người Italia khẳng định, việc Diego Costa nhận được lời đề nghị trở lại Atletico là có thật nhưng chân sút người TBN gốc Brazil này đã quyết định ở lại Stamford Bridge.


“Tôi hạnh phúc vì Diego Costa đã quyết định ở lại với chúng tôi”, Conte mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

“Tôi thích tinh thần chiến đấu của Diego Costa. Cậu ấy không bao giờ thích thua và luôn chiến đấu hết mình.

Tôi tin rằng tinh thần chiến đấu của cậu ấy sẽ giúp toàn đội tiến lên phía trước”, Conte nói.

Sau mùa giải đầu thành công với Chelsea, Diego Costa đã sa sút ở mùa giải 2015/16 và là một trong những nguyên nhân khiến The Blues không thể giành vé dự Champions League.

Diego Costa đã nằng nặc đòi rời Chelsea để trở lại Atletico sau mùa 2015/16 nhưng chân sút 27 tuổi đã quyết định ở lại Stamford Bridge để chiến đấu thêm 1 mùa nữa.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét