Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Barca đã đề nghị chiêu mộ Cillessen với mức giá 10 triệu bảng


Theo báo giới Tây Ban Nha, Barca đã đề nghị chiêu mộ thủ thành Jasper Cillessen sau khi đồng ý để Bravo tới Man City.
Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Anh đăng tải, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Claudio Bravo. Điều đó cũng đồng nghĩa Barca phải tìm kiếm 1 người gác đền mới trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.
 
Barca đã đề nghị chiêu mộ Cillessen với mức giá 10 triệu bảng
Trong thời gian qua, Barca đã đàm phán chiêu mộ người gác đền của Valencia, Diego Alves. Tuy nhiên, thương vụ này đã đóng băng bởi sự cản trở từ phía Valencia. Trong tình thế ấy, đội bóng xứ Catalan đã tiếp cận mục tiêu mới mang tên Jasper Cillessen.
Cụ thể, theo tờ Sport (TBN), Barca đã đề nghị mua Cillessen với mới giá 10 triệu bảng và đã nhận được sự đồng ý từ phía Ajax Amsterdam. Nếu không có gì thay đổi, thủ thành người Hà Lan sẽ hoàn tất thủ tục cập bến Camp Nou trong ít ngày tới.
Dù đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City nhưng Claudio Bravo chưa thể lên đường sang Manchester do thủ thành của Barca, Marc-Andre Ter Stegen đang dính chấn thương. Bởi vậy, có thể phải sau vòng mở màn La Liga, thủ thành người Chile mới tới Manchester kiểm tra y tế.
Ở 1 diễn biến khác, thủ thành Joe Hart do không có suất đá chính ở Man City đã nhận được 3 lời đề nghị đến từ phía Everton, Dortmund và Sevilla. Ưu tiên của Hart là rời Premier League vì không muốn khó xử khi đối đầu Man City, đội bóng mà anh đã có hơn 10 năm gắn bó.
Tuy nhiên, khó khăn cho Joe Hart là Man City chỉ muốn để anh ra đi theo bản hợp đồng cho mượn. Do đó, theo đồn đoán của báo giới Anh, thủ thành 29 tuổi này sẽ tới Everton, đội bóng đang cần 1 thủ thành mới sau khi để Tim Howard về MLS thi đấu.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét