Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

‘Tôi đã từ chối nhiều lời đề nghị để đến M.U’


Đó là lời chia sẻ từ HLV Jose Mourinho.
Phát biểu trên tờ Gazetta Sport của Italia hôm 22/8, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ Serie A và La Liga để dẫn dắt Man Utd.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay, việc ông từ chối những giải đấu trên là vì Premier League giàu tính cạnh tranh giữa các CLB hơn.


“Tôi có cơ hội quay lại Italia hoặc Tây Ban Nha, nhưng Premier League rất đặc biệt”, Mourinho nói. “Ở một số quốc gia, những đội bóng lớn luôn muốn duy trì vị thế của mình trong khi khiến đối thủ yếu đi. Điều ngược lại xảy ra ở Anh. Họ muốn tất cả các CLB ở cùng giải đấu có cơ hội ngang nhau”.

Trước khi nhận lời dẫn dắt Man Utd, Mourinho đã được phía Real Madrid liên hệ. Nhiều nguồn tin cho biết, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã gọi điện mời Mourinho trước khi bổ nhiệm Zinedine Zidane lên thay Rafael Benitez.

Trong khi đó, tại Serie A, Inter Milan cũng đã đánh tiếng với Mourinho. Dù vậy, Mourinho đang cho thấy việc ông chọn Man Utd là một hành động khá đúng đắn. Tại đây, cựu HLV của Chelsea đã được cấp rất nhiều tiền để mua sắm, và bản thân Quỷ đỏ cũng đang thi đấu rất vào ‘phom’ với hai trận thắng liên tiếp tại Premier League.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét