Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Chán lang thang, Gomez trở lại Bundesliga


Sau 3 năm chơi bóng ở Italia và Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Mario Gomez đã trở lại với Bundesliga, trong màu áo Wolfsburg.
Thông tin chính thức từ CLB Wolfsburg xác nhận, họ đã giành được quyền sở hữu tiền đạo người Đức, Mario Gomez, trong thương vụ bắt tay với Fiorentina. Chân sút 31 tuổi tiêu tốn của Wolfsburg 7 triệu euro, sau khi họ bị thuyết phục bởi phong độ rất tốt mà anh thể hiện tại Besiktas mùa giải 2015/16.
Trong 1 năm được Fiorentina cho mượn tới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Gomez ghi 26 bàn/33 trận và giành danh hiệu Vua phá lưới tại giải VĐQG nước này cũng như giúp CLB Besiktas giành chức vô địch.
Trước đó, anh có 2 mùa giải không thực sự thành công tại La Viola, cho dù đã ghi dấu ấn đáng kể tại Stuttgart cũng như Bayern Munich trước đó.
Phong độ tốt của Gomez giúp anh có tên trong danh sách đội tuyển Đức dự Euro 2016, nhưng không may là HLV Joachim Low lại đến Pháp với chiến thuật dùng “tiền đạo ảo”. Cho đến khi kế hoạch thất bại và Gomez chứng tỏ vị trí quan trọng của việc thay đổi thì anh lại chấn thương.
Phát biểu sau khi hoàn tất hợp đồng, Giám đốc thể thao Klaus Allofs tiết lộ rằng, CLB đã muốn đưa anh về từ hồi tháng 1, do đó, họ rất hài lòng khi công việc lúc này đã hoàn tất.
Cũng giống như Allofs, HLV Dieter Hecking đã dành những lời khen ngợi cho Gomez và thậm chí còn đánh giá anh là “tiền đạo xuất sắc nhất của Đức”.
“Theo quan điểm của tôi, Gomez là tiền đạo người Đức xuất sắc nhất. Thành công và những bàn thắng của cậu ấy đã nói lên điều đó. Hơn nữa, cậu ấy có những phẩm chất của một người thủ lĩnh và tầm nhìn rõ ràng. Sự kết hợp của Gomez với CLB là hoàn hảo”, Hecking nói.
Hôm nay (18/8), Gomez sẽ chính thức tập trung cùng các đồng đội mới.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét