Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

'Đột nhập' nhà siêu sang của Ibra


Theo The Sun, Ibra đã thuê được nhà ở Manchester và đây được cho là hình ảnh về ngôi nhà siêu sang của tân binh Man United.
Theo The Sun, Ibra đã tìm thuê được căn nhà sang trọng ở Cheshire, Manchester. Đây là nơi rất nhiều cầu thủ Man United cũng như Man City hiện đang sinh sống.


Nguồn tin trên cho hay, Ibra phải trả 16.500 bảng mỗi tháng để thuê căn nhà có 6 phòng ngủ này. Một số nguồn tin cho rằng, tiền đạo Thuỵ Điển phải trả 20.000 bảng mỗi tháng thuê căn nhà có phòng gym, phòng giải trí và bể bơi này.

Vì khách sạn Lowry không có bể bơi nên Ibra đã rời bỏ nơi này chỉ sau vài giờ ở đây chuyển sang khách sạn Radisson Blu từ đó đến nay. Điều đáng nói là Lowry chính là nơi phía Man United đã gợi ý để Ibra tạm trú trong thời gian chưa thuê được nhà.

An cư lạc nghiệp. NHM Man United hy vọng Ibra sẽ an tâm cống hiến cho Quỷ đỏ sau khi tìm được tổ ấm cho mình và gia đình.

Trước đó, Ibra đã có khởi đầu như mơ trong màu áo Man United khi ghi bàn đẹp mắt ngay trận ra mắt Quỷ đỏ, thắng Galatasaray 5-2 ở Thuỵ Điển.

Nhà siêu sang Ibra thuê











keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét