Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

‘Tôi rời Liverpool theo cách hết sức kỳ lạ’


Đó là lời chia sẻ từ tiền vệ Joe Allen.
Cách đây gần hơn 3 tuần, Joe Allen đã chính thức chia tay Liverpool để chuyển tới khoác áo Stoke City theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Dù không có chỗ đứng ở Liverpool, song việc  Joe Allen ra đi vẫn để lại không ít tiếc nuối cho những CĐV. Nhất là khi cầu thủ này đã trải qua một VCK Euro 2016 đáng nhớ cùng với ĐT xứ Wales.


Cũng chính vì lẽ trên mà Joe Allen cũng cảm thấy bị bất ngờ khi biết mình được đem bán cho Stoke. Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph hôm 18/8, Joe Allen cho hay anh không biết mình rời Liverpool cho tới khi nhận được tin nhắn từ một người bạn.

“Tôi rời Liverpool theo cách hết sức kỳ lạ”, Allen chia sẻ. “Tôi đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ một người bạn, rằng đến Stoke là một lựa chọn đúng. Quả thật tôi không biết điều gì đang xảy ra”.

“CLB không báo bất kì điều gì với tôi, họ muốn bán hay giữ tôi lại, bản thân tôi cũng chẳng biết. Không có một lời tạm biệt nào được gửi đến. Tôi không phải người ủy mị nhưng cách làm việc như thế thì thật thất vọng”. 

Joe Allen tới với sân Anfield từ CLB Swansea City với mức phí 15 triệu bảng. Trong 4 mùa giải tại đây, cầu thủ người xứ Wales có 129 lần khoác áo Lữ đoàn đỏ và ghi được 7 bàn thắng.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét