Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận lý do ông không dám bạo chi


Đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận lý do ông không dám bạo chi mua sắm giống như các HLV ở các đội bóng giàu có khác.

Sau một thời gian thắt chặt chi tiêu vì nợ tiền xây sân vận động mới Emirates, Arsenal đã có nhiều tiền hơn cho công tác chuyển nhượng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, HLV của họ, Arsene Wenger lại tỏ ra quá thận trọng và khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.


Mùa hè năm ngoái, ông chỉ đưa về Emirates một tân binh là thủ môn Petr Cech với giá 11 triệu bảng. Mùa hè năm nay, Arsenal cũng chỉ có một tân binh đắt giá đến lúc này là Xhaka trong khi các đối thủ của họ đều mua sắm rất rầm rộ.

Trong bối cảnh Arsenal cần gấp 1 trung vệ và 1 tiền đạo, Wenger vẫn giữ nguyên quan điểm “mua đúng giá” của ông. Trước sức ép của đám đông, HLV người Pháp buộc phải lên tiếng giải thích phương châm của bản thân.

Ông nói: “Tôi tin rằng chỉ có một cách duy nhất cho người HLV tiêu tiền của CLB là họ phải xem đó giống như tiền của họ, bởi vì như thế, họ mới khó mắc sai lầm”.

“Khi bạn đưa ra quyết định lớn, tôi tin rằng bạn phải hành động như thể đó là tiền của bạn, bạn là chủ sở hữu của CLB và bạn cam kết hoàn toàn với CLB. Nếu bạn không làm điều đó, tôi nghĩ bạn không thể tiến xa”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét