Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tiền vệ Ramsey đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng


Theo báo giới Anh, với chấn thương trong trận đấu với Liverpool, tiền vệ Ramsey đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Ngay trong trận đấu đầu tiên ở Premier League, Arsenal đã phải chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng với chấn thương của Alex Iwobi (đùi) và Aaron Ramsey (gân kheo).


Trong đó, theo nguồn tin từ báo giới Anh, tiền vệ người xứ Wales đã chấn thương nặng hơn dự kiến. Theo đó, cầu thủ này sẽ phỉa nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì vấn đề ở gân kheo.

Như vậy, Ramsey sẽ lỡ 2 trận đấu sắp tới của Arsenal gặp Leicester City và Watford cũng như những trận đấu của đội tuyển xứ Wales ở vòng loại World Cup 2018. Nếu phục hồi tốt, cầu thủ này chỉ có thể trở lại trong trận đấu với Southampton vào ngày 19/9.

Trước đó, Arsenal cũng chứng kiến hàng loạt ca chấn thương của Per Mertesacker, Gabriel Paulista, Jack Wilshere và Danny Welbeck. Trong đó, Per Mertesacker và Danny Welbeck là hai trường hợp chấn thương dài hạn và chỉ có thể trở lại vào năm sau.

Dù sao, bộ ba trụ cột Laurent Koscielny, Olivier Giroud và Mesut Ozil đã trở lại sau kỳ nghỉ hậu Euro 2016. Họ hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Leicester City vào cuối tuần này.

Hiện tại, HLV Wenger đang hứng chịu nhiều sức ép vì thành tích không tốt của Arsenal ở trận ra quân. Những CĐV “Pháo thủ” đang gây sức ép, buộc chiến lược gia người Pháp phải tăng cường lực lượng.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét