Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mustafi đã trở lại luyện tập cùng Valencia


Thay vì tới London làm thủ tục kiểm tra y tế, trung vệ Mustafi đã trở lại luyện tập cùng Valencia.
Sau màn ra quân thất bại trước Liverpool (thua 3-4), Arsenal đã đẩy nhanh tiến trình đàm phán chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi. Tuy nhiên, thương vụ này lại đang rơi vào thế bế tắc do Pháo thủ chỉ chịu chi 20 triệu bảng, thấp hơn mức phí yêu cầu của Valencia (30 triệu bảng).
 
Chưa rõ Arsenal có tiếp tục theo đuổi Mustafi hay không, chỉ biết rằng trong ngày hôm qua (16/8), trung vệ người Đức đã trở lại luyện tập cùng Valencia.
Sự thiếu quyết đoán của Arsenal trên bàn đàm phán được cho là nguyên nhân khiến Mustafi chưa thể đáp chuyến bay sang London làm thủ tục kiểm tra y tế. Trước đó, có thông tin khẳng định cầu thủ 24 tuổi này đã đồng ý kí bản hợp đồng 5 năm với sân Emirates.
Do dính chấn thương, Shkodran Mustafi không thể tham dự một số trận giao hữu vừa qua của Valencia. Bởi vậy, trong buổi tập hôm qua, trung vệ người Đức vẫn phải luyện tập một mình để hồi phục thể lực và phong độ.
Giới thạo tin cho rằng sự trở lại của Mustafi trên sân tập của Valencia không có nghĩa trung vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Mestalla. Thay vào đó, đây chỉ là động thái mà Valencia chứng minh rằng cầu thủ của mình không dính chấn thương nặng như đồn đoán. Từ đó, Los Che có cơ sở để tiếp tục ép giá đối với Arsenal.
Trong khi đó, tờ Mirror (Anh) cho biết Arsenal đang theo đuổi trung vệ Jose Fonte của Southampton. Đây được cho là phương án dự phòng của HLV Arsene Wenger nếu ông không thể sở hữu Mustafi như dự kiến.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét