Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

10 chữ ký “hot” có thể hoàn tất trong "phiên chợ chiều"


Cùng điểm qua 10 chữ ký “hot” có thể hoàn tất trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng…

James Rodriguez (Real Madrid)


Việc không được thi đấu thường xuyên ở Real Madrid có thể đẩy James Rodriguez rời khỏi đội bóng. Hiện tại, Chelsea, Juventus, Arsenal đều muốn có chữ ký của tiền vệ người Colombia…

Paolo Alcacer (Valencia)

Barcelona đã “lục tung” cả thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm tiền đạo. Có vẻ như họ đã quyết định chọn Alcacer của Valencia. Bản thân cầu thủ này cũng đề đạt nguyện vọng muốn ra đi. Mức phí của tiền đạo người Tây Ban Nha vào khoảng 30 triệu euro.

Islam Slimani (Sporting Lisbon)

Leicester City đã quyết phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB (25 triệu bảng) để chiêu mộ tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon. Khả năng thành công của “Bày cáo” ở thương vụ này tương đối cao.

Moussa Sissoko (Newcastle)

Moussa Sissoko rất muốn rời khỏi Newcastle nhưng vấn đề ở chỗ, CLB vùng Đông Bắc nước Anh lại ra giá tiền vệ người Pháp quá đắt. Điều đó khiến anh chưa đạt được nguyện vọng của mình. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày. Đây là cơ hội cuối cùng để Moussa Sissoko có thể ra đi.

Wilfried Bony (Man City)

Bony gần như không có vị trí ở Man City. Đội bóng này đang muốn để tiền đạo người Bờ Biển Ngà ra đi theo hợp đồng cho mượn. Đây là cơ hội để những CLB Premier League sở hữu chân sút này.

Fabregas (Chelsea)


Vị trí của Fabregas đang bị lung lay dữ dội ở Chelsea. Dù tiền vệ này đã bày tỏ ý muốn ở lại Stamford Bridge nhưng chẳng ai nói trước được điều gì. Trong những ngày cuối, Fabregas sẽ nhận được nhiều lời đề nghị từ những CLB ở châu Âu.

Joe Hart (Man City)

Joe Hart đang trên đường rời Man City bởi anh gần như không còn chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola. Dù vậy, không nhiều CLB sẵn sàng chi đậm để đón thủ môn số 1 nước Anh ở thời điểm này (khi nhu cầu không quá lớn).

Mamadou Sakho (Liverpool)

Liverpool sẵn sàng để Mamadou Sakho ra đi theo hợp đồng cho mượn. CLB Crystal Palace đang bày tỏ mối quan tâm tới cầu thủ này.

Koulibaly (Napoli)

Chelsea nhất quyết mua một trung vệ trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Koulibaly đang là mục tiêu hàng đầu của họ. Vấn đề ở chỗ, Chelsea sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ mới có hy vọng thuyết phục Napoli nhả Koulibaly.

Mario Balotelli (Liverpool)

HLV Jurgen Klopp đã khẳng định Balotelli không nằm trong kế hoạch của ông. Trong thời gian qua, nhiều CLB Serie A đã ngỏ ý hỏi mượn lại cầu thủ này.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét