Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Barcelona tái hiện lại bài tập siêu dị


Ở trung tâm huấn luyện St George, Barcelona từng thể hiện bài tập siêu dị khi các cầu thủ mang trên mình bộ đồ bong bóng. Ngày hôm qua, HLV Luis Enrique tiếp tục để học trò thực hiện lại bài tập này.
Còn nhớ, khi mới sang Anh, HLV Luis Enrique đã giới thiệu một bài tập khá dị. Theo đó, ông yêu cầu các cầu thủ mang trên mình bộ đồ bong bóng và… hỗn chiến cùng nhau.


HLV người Tây Ban Nha không hé lộ bí quyết của bài tập này nhưng dường như nó không mang nhiều ý nghĩa chuyên môn.

Thay vào đó, người ta cho rằng bài tập này chỉ mang ý nghĩa thư giãn cho các cầu thủ. Các cầu thủ thỏa sức vui đùa với nhau với những bộ đồ trang bóng (do đó nó diễn ra ở cuối buổi tập). Toàn đội Barcelona tỏ ra khá hứng thú với bài tập này.


Còn nhớ, sau buổi tập ấy, tiền vệ Javier Mascherano đã vui vẻ đăng tải đoạn video trên trang Twitter cá nhân, kèm theo dòng chú thích: “Thật vui, haha”.

Có vẻ như HLV Luis Enrique đã thấy rõ hiệu quả của bài tập này. Do đó, ông đã tiếp tục để những cầu thủ tập luyện như vậy trong buổi tập hôm qua. 


Nhiều khả năng, bài tập dị này sẽ được áp dụng ở mùa giải mới (và thậm chí còn được nhiều CLB khác học hỏi).

Tính tới thời điểm này, Barcelona đã toàn thắng trong 2 trận giao hữu với Leicester City (thắng 4-2) và Celtic (thắng 3-1). Vào ngày 6/8, Los Blaugrana sẽ kết thúc IC Cup bằng trận đấu gặp Liverpool ở sân Wembley.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét