Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Hà Nội T&T gục ngã trước Than Quảng Ninh


Thứ bảy, 27/2/2016 | 17:22 GMT+7

Đội bóng thủ đô thua trận thứ hai liên tiếp khi để Than Quảng Ninh đánh bại 1-0 ngay trên sân Hàng Đẫy. 

Hà Nội T&T kiểm soát thế trận trong những phút đầu. Đội bóng thủ đô chủ yếu xuống bóng bên cánh phải, tận dụng tốc độ của Đức Huy. 

Tuy nhiên, Than Quảng Ninh mới là đội có cơ hội rõ ràng đầu tiên. Nghiêm Xuân Tú uy hiếp khung thành thủ môn Trần Anh Đức bằng một cú dứt điểm cận thành nhưng các hậu vệ của Hà Nội T&T đã lăn xả để giải nguy.

Nhìn chung, đội chủ nhà chiếm ưu thế và tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, họ tỏ ra bối rối trong những lần đưa bóng đến gần vòng cấm đối thủ. Các cầu thủ trẻ như Văn Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh hay Hùng Dũng chơi khá tốt nhưng vẫn thiếu kinh nghiệm trong những pha bị đối thủ áp sát.

Trái lại, Than Quảng Ninh chủ trương chơi phòng ngự chắc chắn và điều họ chờ đợi đến ở phút 66. Từ một pha tạt bóng bên cánh phải, Rodion Dyachenko bật cao đánh đầu cận thành tung lưới thủ môn Anh Đức. 

Ở trận này, cầu thủ hai đội chơi rất quyết liệt với những pha vào bóng nảy lửa. Tất nhiên, kéo theo đó là những chiếc thẻ vàng và những tình huống nằm sân.

Thời gian còn lại của trận đấu, dù đã đưa những phương án tấn công mới vào sân, Hà Nội T&T vẫn không thể tìm được bàn gỡ. Thất bại này khiến đội bóng thủ đô trắng tay sau hai vòng và dự báo một mùa giải khó khăn đang đợi họ trước mắt.

Trước đó nửa tiếng, Thanh Hóa tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với chiến thắng 2-0 ngay trên sân Khánh Hòa. Ivan Fire và Pape Faye là những người lập công. Kết quả này giúp họ chiếm ngôi đầu bảng. Ở vòng một, thầy trò HLV Lê Thụy Hải thắng Hà Nội T&T 3-0. 

Cùng giờ với trận này, Cần Thơ hạ Sông Lam Nghệ An 2-0 nhờ hai bàn thắng được ghi trong hiệp một của Ganiyu Oseni và Patiyo Tambwe. Kết quả này khiến Sông Lam Nghệ An đứng ngang hàng với Hà Nội T&T trên bảng xếp hạng, đều chưa có điểm và sở hữu hiệu số bàn thắng bại -4. 

Di Khánh

Xem diễn biến chính của trận đấu


tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét