Tắt Quảng Cáo [X]

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Chelsea thắng ngược Southampton vào phút cuối


Đội trưởng Ivanovic ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 giúp The Blues đánh bại Southampton với tỷ số 2-1.

chelsea-thang-nguoc-southampton-vao-phut-cuoi

Ivanovic đã mang về chiến thắng bằng bài tủ là pha đánh đầu từ tình huống cố định. Ảnh: Reuters.

Chelsea đã chơi bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu tại sân St Mary. Đội khách kiểm soát nhiều bóng nhưng không thể chuyển hóa thành cơ hội trong 45 phút đầu tiên. Phía bên kia, Southampton chủ động phòng ngự chặt và rình rập chờ thời cơ. Sự kiên nhẫn của đội chủ nhà đã được đền đáp sau sai lầm tới từ hậu vệ Baba Rahman ở phút 42.

Tân binh trong mùa đông đánh đầu chuyền ngang ngay trước khu vực 16m50 bị tiền đạo Shane Long cướp được, sau đó dốc thẳng về phía khung thành và đánh bại Thibaut Courtois bằng cú lốp nhẹ nhàng.

Tuy nhiên Southampton đã đáp lễ Chelsea bằng một sai lầm khác trong hiệp hai. Thủ thành Fraser Forster bị mất phương hướng sau cú chuyền vào của Fabregas và nhìn bóng làm tung lưới dù không chạm ai. Chelsea chơi bùng nổ sau thời điểm này, liên tiếp tạo nên sóng gió trước khung thành Southampton. Cuối cùng sức ép Chelsea tạo nên đã giúp họ có bàn ấn định chiến thắng bằng pha bật cao đánh đầu của Ivanovic.

Chiến thắng kịch tính trước Southampton giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng điểm Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Guus Hiddink chỉ còn kém một điểm với Watford là lọt vào top 10.

Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam



tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét