Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

“Trận đấu với Stoke như 1 bãi chiến trường”


HLV Wenger tỏ ra rất tức giận với lối chơi thô bạo của các cầu thủ Stoke City, cũng như những hành xử không đẹp của CĐV đội bóng này với tiền vệ Ramsey.
Bị Stoke City cầm chân với tỉ số 0-0 đêm qua, không phải là nguyên nhân chính khiến HLV Wenger tức giận ra mặt. Điều mà chiến lược gia người Pháp không còn giữ được sự bình bĩnh là lối chơi “chặt chém” của Stoke City trên sân Britannia. 


“Ngay từ phút đầu tiên, trận đấu này không khác nào một bãi chiến trường”, HLV mở đầu đầy tức giận. “Các cầu thủ Stoke City như muốn ‘ăn tươi nuốt sống’ chúng tôi bằng lối chơi thể lực thô bạo, tinh thần chiến đấu máu lửa và căng thẳng quá mức cần thiết. 

Nhìn vào quá khứ, chúng ta có thể thấy Stoke luôn giành kết quả tốt trước những đội bóng hàng đầu bằng lối chơi này”.

Chứng kiến cậu học trò Ramsey trở thành mục tiêu của những tiếng la ó, chỉ trích từ các CĐV Stoke City trong suốt 90 phút thi đấu, HLV Wenger phàn nàn: “Tôi chỉ biết bịt tai lại, đó là cách tốt nhất của tôi. Các CĐV và cầu thủ Stoke City đã quên mất thứ gọi là trách nhiệm. Sau trận đấu này, họ cần xem lại những gì xảy ra trong quá khứ và tự nghĩ xem, điều đó có đáng tự hào không?”.

Còn nhớ cách đây đúng 5 năm, cũng ở trận đấu giữa Arsenal và Stoke City, tiền vệ Ramsey từng gặp phải chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng với Shawcross, khiến sự nghiệp của anh suýt chấm dứt. Mỗi khi nhắc điều này, ngôi sao người xứ Wales nhiều lần khẳng định sẽ không bao giờ tha thứ cho Shawcross. Đây chính là lý do mà Ramsey trở thành tâm điểm chỉ trích từ NHM Stoke City trên sân Britannia đêm qua.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét