Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Serena phô trương sức mạnh, vào chung kết Australia Mở rộng


Tay vợt số một thế giới không mất nhiều thời gian để đánh bại hạt giống số bốn Agnieszka Radwanska 6-0, 6-4 ở bán kết.

serena-pho-truong-suc-manh-vao-chung-ket-australia-mo-rong

Serena lần thứ bảy vào chung kết ở Melbourne Park. Ảnh: DM.

Serena Williams đang tiến rất gần đến chức vô địch Grand Slam thứ 22 trong sự nghiệp. Con đường tiến vào trận chung kết Australia Mở rộng năm nay không một chút trở ngại với tay vợt số một thế giới. Ở tứ kết, Serena dễ dàng đè bẹp Maria Sharapova và số phận tương tự cũng diễn ra với Radwanska ở bán kết.

Serena chỉ mất 20 phút để thắng trắng set một. Hạt giống số bốn nỗ lực đảo ngược tình thế, có một break trong set hai nhưng cũng không thể vượt qua người đàn chị đầy kinh nghiệm và bản lĩnh. Serena có break quyết định nâng tỷ số lên 5-4, rồi giữ game giao bóng sau đó để kết thúc trận đấu, sau 64 phút.

Radwanska cả trận chỉ có bốn điểm winner, quá ít ỏi so với con số 42 của Serena. Chuỗi 13 trận thắng liên tiếp của tay vợt người Ba Lan chấm dứt.

Ở nội dung đơn nữ, có lẽ chỉ có tự thua thì Serena mới có thể để các đối thủ đánh bại.

"Tôi thực sự rất vui khi lại được vào chung kết. Tôi nghĩ rằng mình đang chơi với khả năng tốt nhất và không thể tin nổi tôi lại vào trận cuối cùng", Serena chia sẻ. "Tôi cảm thấy thể lực đã ổn hơn khi nghỉ ngơi sau Mỹ Mở rộng".

Đối thủ của Serena ở chung kết là tay vợt người Đức Angelique Kerber, người đánh bại niềm hy vọng nước Anh Johanna Konta ở bán kết. Tỷ số các set là 7-5, 6-2.

Nếu vượt qua Kerber và giành Grand Slam thứ 22, Serena sẽ san bằng kỷ lục nhiều danh hiệu lớn nhất trong kỷ nguyên Mở rộng của Steffi Graf. 

Khởi Nguyên



tylebongda Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét