Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Công khai bật HLV, sao M.U hết đường lên tuyển


Theo da ga truc tuyen Ngôi sao của Man Utd, Chris Smalling đã bất ngờ đặt câu hỏi tại sao HLV Gareth Southgate gạch tên anh ra khỏi ĐTQG Anh. Với phản ứng này, Smalling đứng trước nguy cơ bị loại bỏ hoàn toàn.

Ở lần tập trung các ĐTQG đầu tháng 11, Smalling đã bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách triệu tập lên đội tuyển Anh. Không những vậy, trung vệ của Man Utd còn bị HLV này chê… không biết chuyền bóng.


Trước báo giới, Smalling cho biết anh rất sốc khi không được gọi và khẳng định bản thân xứng đáng có vị trí ở đội tuyển Anh với kinh nghiệm  và vị trí ở một đội bóng lớn như Man Utd. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt

Smalling nói: “Tôi đã bị sốc? Đúng vậy. Nếu bạn không thi đấu cho một trong những CLB hàng đầu như tôi, bạn chưa từng giành danh hiệu hay trải nghiệm Champions League, bạn chắc chắn không thể chơi như một hậu vệ xuất sắc, cho dù là chơi bóng hay phòng ngự đơn thuần”.

“Mùa này chúng tôi đã phòng ngự rất tốt, chúng tôi thiết lập kỷ lục và tôi tự hào là một phần của đội bóng này. Tôi đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất, dưới tay một trong những HLV thành công nhất lịch sử. Vì thế, tôi nghĩ CLB của bạn sẽ quyết định bạn có được tham dự World Cup hay không”.

“Khi tôi thi đấu thường xuyên ở Man Utd và gặt hái các kết quả tốt, tôi nghĩ mình xứng đáng được đến World Cup”.

“Tôi không cảm thấy bản thân cần chứng minh điều gì với Gareth. Như tôi đã nói, tôi đang chơi cho một trong những HLV thành công nhất và ông ấy chỉ chọn những người giỏi nhất. Nếu tôi thi đấu thường xuyên và khiến ông ấy hài lòng thì cũng có nghĩa tôi đã có một mùa giải thành công”.

Hiện tại, HLV Gareth Southgate vẫn chưa đáp lại phát biểu của Smalling. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục gạch tên trung vệ này trong giai đoạn chuẩn bị trước World Cup. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da thomo
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét