Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

“Tịt ngòi” 6 trận, Lukaku vẫn bị Mourinho cấm đá 11m


Theo http://choidaga.com/ Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku không được đá phạt đền cho dù đang trải qua 6 trận liên tiếp “tịt ngòi”.

Sau khởi đầu như mơ ở Old Trafford, Lukaku bắt đầu gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Tính cả trận đấu với Benfica đêm qua, tiền đạo người Bỉ đã có 6 trận liên tiếp “tịt ngòi”.


Trong các trường hợp tương tự, những chân sút chủ lực như Lukaku sẽ được đội bóng hỗ trợ hết sức nhằm phá vỡ áp lực. Nhưng ở Man Utd, “số 9” không có quyền ưu tiên đó. Trong trận đấu với Benfica, Quỷ đỏ có 2 lần hưởng phạt đền nhưng Lukaku đều không được thực hiện. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Ở pha phạt đền đầu tiên, Anthony Martial là người có quyền thực hiện nhưng sút hỏng. Đến phút 78, tiền đạo người Pháp đã rời sân và Lukaku tự mình đứng lên tranh quyền sút 11m.

Đáng tiếc cho Lukaku, HLV Mourinho đã trực tiếp yêu cầu Daley Blind lấy lại bóng và thực hiện quả phạt đền. Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha lên tiếng giải thích quyết định có phần cứng nhắc của ông.

Mourinho nói: “Tôi được trả lương để đưa ra các quyết định, nó có thể tốt hoặc xấu. Trong hiệp 1, đó là một quyết định xấu. Trong hiệp 2, tôi đưa ra quyết định khác và sau đó, tôi không thấy vở kịch nào cả”.

“Người sút phạt đền ở trận này là Martial, nhưng cậu ấy không còn ở trên sân khi chúng tôi đưởng hưởng quả phạt đền thứ 2”.

“Romelu muốn thực hiện quả phạt, cậu ấy có cá tính đủ để chịu trách nhiệm. Ander Herrera cũng vậy, nhưng tôi quyết định chọn Blind dựa trên những gì diễn ra trên sân tập trước đó”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét