Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Bí người, Chelsea vẫn khước từ “sao xịt” Barca


Theo đá gà campuchia Chelsea mới đây đã loại trừ khả năng chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Barcelona, Andre Gomes vào tháng 1.
Với đội hình quá mỏng và phải chinh chiến trên nhiều mặt trận, Chelsea đã không ít lần lao đao vì chấn thương, đặc biệt là hàng tiền vệ khi Bakayoko rồi Kante thay nhau chấn thương. Vì lý do này, đã có nhiều tin đồn The Blues sẽ mua tiền vệ Andre Gomes khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Andre Gomes là nỗi thất vọng lớn của Barca

Tuy nhiên, theo Don Balon, đội bóng phía Tây London đã khước từ cơ hội sở hữu cầu thủ từng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch EURO 2016 này. Dù Barca đã “mở cửa” nhưng Chelsea cũng như Atletico Madrid và PSG đều không mặn mà dù các đội bóng này đều rất cần bổ sung nhân sự ở khu vực giữa sân. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt

Don Balon cũng nhận định “đại gia” duy nhất còn mong muốn có được chữ kí của Gomes là Juventus. Tottenham của Mauricio Pochettino cũng từng theo đuổi tiền vệ 24 tuổi hồi mùa hè nhưng chính anh đã từ chối cơ hội đến với Gà trống vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng.

Andre Gomes chuyển tới Barca từ Valencia với mức giá 35 triệu Euro sau khi góp công không nhỏ giúp Bồ Đào Nha lên ngôi vương trên đất Pháp. Barca từng phải đánh bại Real Madrid để có được Gomes nhưng cầu thủ này không thể hiện được gì ở Nou Camp. 

Gomes mới phục vụ đội bóng xứ Catalan 35 lần, ghi được 3 bàn thắng. Mùa giải này, anh chỉ là lựa chọn thứ yếu của HLV Valverde, ra sân 5 trận (2 đá chính) và 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị tại Champions League. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét