Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Ronaldo đánh cược sẽ giành giải Vua phá lưới La Liga


Theo đá gà trực tuyến Dù mới chỉ ghi được 1 bàn thắng ở La Liga 2017/18 nhưng Cris Ronaldo đã đánh cược rằng, anh sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa.
Cris Ronaldo sa sút thảm hại từ đầu mùa, đá 7 trận mới ghi được đúng 1 bàn ở La Liga. Hiện tại, chân sút người Bồ của Real kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn La Liga, Lionel Messi đến 11 bàn (Messi ghi được 12 bàn).


Tuy nhiên, theo kênh truyền thanh của Tây Ban Nha, Onda Cero, Cris Ronaldo rất tự tin vào khả năng sẽ hất cẳng Leo Messi để giành danh hiệu Vua phá lưới chung cuộc. >> Trực tiếp đá gà hôm nay

Cụ thể, Cris Ronaldo đã đánh cược với 2 đồng đội là Marcelo và Sergio Ramos rằng, anh sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga 2017/18.

La Liga mới trôi qua 11 vòng vì vậy Cris Ronaldo còn 27 trận để vượt qua Leo Messi trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân nói trên. Trong khi Cris Ronaldo bị Messi bỏ xa trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới thì Real cũng bị Barca bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Hiện tại Real bị Barca bỏ xa 8 điểm trên BXH sau 11 vòng.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà campuchia
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét