Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

R.Carlos giải thích bất ngờ bàn thắng quả chuối kinh điển


Trả lời phỏng vấn trên tờ http://138viet.net/, Roberto Carlos đã có lí giải rất ngắn gọn và bất ngờ về pha làm bàn kinh điển ở trận đấu giữa Brazil với Pháp vào năm 1997.
Đây là bàn thắng kinh điển mà Roberto Carlos thực hiện trong trận hoà 1-1 giữa Pháp và Brazil ở Cúp Tứ hùng, giải đấu tiền World Cup 1998 trên đất Pháp.


Cú sút phạt má ngoài chân trái của Roberto Carlos cực mạnh đưa bóng đi khá xa khung thành nhưng bất ngờ đổi hướng bay thẳng vào lưới thủ môn Fabien Barthez khiến tất cả phải bàng hoàng. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Đã 2 thập kỉ trôi qua kể từ bàn thắng siêu tưởng của Roberto Carlos, rất nhiều nhà khoa học đã dày công nghiên cứu nguyên nhân dẫn đến pha làm bàn này. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên L’Equipe, huyền thoại bóng đá Brazil chỉ giải thích đơn giản rằng, ông đã gặp may vì gió đã đưa bóng vào lưới.

“Tôi căng chân sút mạnh. Bóng đá đi xa khung thành nhưng gió đã thổi khiến nó đổi hướng bay vào lưới. Đó là một khoảnh khắc kì diệu”, Roberto Carlos nói.

Roberto Carlos tin rằng, trong tương lai sẽ có cầu thủ thực hiện bàn thắng tương tự như ông từng làm được vào năm 1997.>>http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét