Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Mourinho buộc phải thừa nhận Morata chất hơn Lukaku


Theo đá gà trực tuyến Những so sánh về khả năng săn bàn và đẳng cấp của Morata và Lukaku đã phần nào có được lời giải, khi Chelsea khuất phục Man Utd của Jose Mourinho ở vòng 11 Premier League.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Man Utd coi Morata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình, bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng bày tỏ nguyện vọng được khoác lên mình chiếc áo của “Quỷ đỏ”.

Khi báo giới Anh đồng loạt đăng tải thông tin đội chủ sân Old Trafford đạt đượcthỏa thuận mua Morata, các cổ động viên của Man Utd vui như mở cờ trong bụng. Tuy nhiên, ngày 10/7/2017 “Quỷ đỏ” lại chính thức ký hợp đồng 5 năm với Lukaku, mức phí chuyển nhượng 75 triệu Bảng.

Thương vụ này không chỉ khiến những cổ động viên của Man Utd bất ngờ mà ngay cả giới chuyên môn và truyền thông cũng bị việt vị. Điều đáng nói hơn cả là trước khi Lukaku gia nhập Man Utd, tiền đạo người Bỉ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea.

Về phần Chelsea, sau khi bị Man Utd nẫng tay trên Lukaku, ban lãnh đạo The Blues đành phải mua Morata với giá 58 triệu Bảng, để chữa cháy. Và điều này đã trở thành chủ đề nóng cho báo giới Anh nói riêng và thế giới nói chung có đề tài hay khai thác. >> Kinh nghiệm nuôi gà chọi

Sau 10 vòng đấu ở Premier League 2017/2018, Lukaku và Morata đều chứng minh được giá trị của mình, khi ghi được 7 và 6 bàn thắng giúp Man Utd và Chelsea giành được những điểm số quan trọng trong đua tranh chức vô địch với Man City. Vì vậy, cuộc tranh luận Lukaku và Morata ai “ngon” hơn vẫn chưa tìm được lời giải.

Ở vòng 11 Premier League, Chelsea đại chiến với Man Utd. Đây cũng là lần đầu tiên Morata và Lukaku đối đầu trực tiếp với nhau, kể từ khi bị đặt lên bàn cân. Và sau 90 phút tranh tài trên sân Stamford Bridge, Morata đã để lại dấu ấn đậm nét hơn bom tấn của “Quỷ đỏ”.

Thống kê cho thấy, Morata có tỉ lệ chuyền bóng chuẩn xác 72% so với 69% của Lukaku. Ngoài ra, Morata còn có một đường chuyền quyết định, có thể dẫn tới bàn thắng và 7 lần thu hồi bóng, trong khi con số này của Lukaku là số 0 tròn trĩnh.


Chưa hết, là cầu thủ đã cao nhất trên hàng công của Man Utd, có vai trò quyết định trong lối chơi phòng ngự phản công của “Quỷ đỏ”, nhưng Lukaku chỉ tung được vỏn vẹn 1 cú sút cầu môn, kém Morata (người có 3 cú sút) và thua cả trung vệ Cahill bên phía Chelsea (có 2 cú dứt điểm).

Điều quan trọng nhất là Morata trực tiếp ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng, để nhận được những lời khen. Còn những gì Lukaku nhận được là “gạch đá” từ các cổ động viên đội nhà và sự mỉa mai của giới truyền thông với cái mác cầu thủ nhỏ của những trận cầu lớn.

“Tàng hình” trong suốt 90 phút trên sân Stamford Bridge khiến Lukaku bị chỉ trích, mỉa mai là điều đương nhiên, nhưng nỗi đau của anh chưa ăn nhằm gì so với
Mourinho. Bởi vì, “người đặc biệt” một lần nữa phải cúi đầu trước đồng nghiệp Conte. Ông thậm chí còn đáng thương hơn tiền đạo người Bỉ, khi bị người đồng nghiệp “bơ” không thèm bắt tay sau trận đấu.

Việc Man Utd thua Chelsea và bị Conte “bơ” bắt tay là cái tát mạnh vào danh dự cũng như tham vọng của Mourinho ở mùa giải năm nay. Nhưng, cũng nhờ cái tát này mà “người đặc biệt” nhận ra một điều là Morata thực sự đang “ngon” hơn Lukaku, chí ít là sau những gì tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện từ đầu mùa và trong cuộc đọ sức với trước Man Utd.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga viet casino999
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét