Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Man Utd đã chiêu mộ thành công cầu thủ Umaro Embalo


Theo http://choidaga.com/ Hôm qua, Man Utd đã chiêu mộ thành công cầu thủ Umaro Embalo, người được mệnh danh là Di Maria mới.

Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Umaro Embalo đã được xem là “hiện tượng” ở Bồ Đào Nha. Cầu thủ này sở hữu tốc độ tuyệt vời và được báo giới đất nước này ví như “Di Maria mới” của làng túc cầu.


Trong mùa Hè qua, cả M.U và Real Madrid đều tới gõ cửa Benfica để chiêu mộ cầu thủ này. Trong khi Quỷ đỏ ra giá 4 triệu bảng thì Los Blancos sẵn sàng trả 9 triệu bảng nhưng tất cả đều bị từ chối. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Thế nhưng, cuối cùng, M.U đã sở hữu thành công cầu thủ trẻ này. Nhiều tờ báo ở Anh (Daily Mail, The Sun…) và Bồ Đào Nha (Record) đều khẳng định đội bóng thành Manchester đã đồng ý giá chuyển nhượng của Umaro Embalo. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

Siêu cò Jorge Mendes được cho là đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục “Di Maria mới” đầu quân cho M.U.

Dù là cầu thủ chạy cánh nhưng cầu thủ người Guinea có khả năng ghi bàn tốt. Mùa giải trước, cầu thủ này đã ghi 15 bàn sau 18 trận cho đội U17 Benfica. Sang mùa này, anh đã đóng góp 5 bàn sau 12 trận cho đội U19.

Umaro Embalo được Benfica phát hiện và đưa về CLB vào năm 2014 sau khi tổ chức trại huấn luyện cho trẻ em Guinea.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét