Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Tottenham bất ngờ đón tin dữ


Theo đá gà trực tuyến Ngay trước trận đấu với Crystal Palace, Tottenham đã bất ngờ mất Dele Alli vì chấn thương…

Dele Alli bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Tottenham trong trận đấu với Crystal Palace. Điều đó khiến nhiều người cảm thấy “tò mò”.


Sau trận đấu, HLV Pochettino đã xác nhận tiền vệ người Anh đã dính chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, ông thày người Argentina cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định đó chỉ là chấn thương… nhẹ. >> trực tiếp đá gà 

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Pochettino cho biết: “Dele Alli đã dính chấn thương nhẹ ở gân kheo sau trận đấu với Real Madrid. Đó không phải là vấn đề lớn nhưng cậu ấy cũng không thể góp mặt trong trận đấu với Crystal Palace giống như Hugo Lloris cũng như Vorm”.

Khi được hỏi thêm về tình trạng chấn thương của thủ thành dự bị Vorn, HLV người Argentina nói thêm: “Không có vấn đề lớn. Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ ở đầu gối. Đôi lúc, việc bạn mất cả 2 thủ môn sẽ diễn ra. Đó là lý do vì sao mọi thành viên đều quan trọng. Ai cũng cảm thấy mình là một phần trong dự án của tôi”.

Theo thông tin từ báo giới Anh, với chấn thương trước trận gặp Crystal Palace, Dele Alli sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Anh trong đợt tới.

Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của cầu thủ này. Dele Alli cần kiểm tra thêm để biết chính xác tình trạng của mình.
Đá gà ngay taijn nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà thomo 999

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét