Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Messi tái hiện thành tích tịt ngòi đáng buồn sau 7 năm


Theo da ga cua sat campuchia Sau quãng thời gian thăng hoa, Barca đã bị chặn lại bởi 2 trận hòa liên tiếp trước Juventus và Valencia, cùng với đó là con số thống kê khiến người ta giật mình của siêu sao số một Messi.
Cụ thể, suốt 1 tháng qua, chính xác là từ sau bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao ngày 28/10, Messi đã “im lặng” trước khung thành đối phương. Trải qua 5 trận đấu với Barca tại 2 đấu trường La Liga và Champions League cùng 1 trận giao hữu cùng đội tuyển Argentina, La Pulga bất lực trong việc ghi bàn. Đây cũng là thành tích đáng buồn (tịt ngòi liên tiếp 6 trận) mà sau 7 năm Messi mới lại phải trải qua.

Messi tái hiện thành tích tịt ngòi đáng buồn sau 7 năm

Trong quãng thời gian đó, siêu sao 30 tuổi tung ra tới 36 cú dứt điểm nhưng đổi lại vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Không chỉ khô hạn bàn thắng, Messi cũng chỉ có 1 pha kiến tạo trong 6 trận đã qua, đó chính là đường chuyền cho Jordi Alba gỡ hòa giật lại 1 điểm cho Barca trước Valencia rạng sáng nay. >> Xem da ga an tien

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận rằng Messi đã không gặp may mắn như việc bị tước bàn thắng hợp lệ một cách trắng trợn trong trận đấu với Valencia. Chưa kể, HLV Valverde cũng đã điều chuyển vai trò của số 10 Barca khi anh phải thi đấu thấp hơn và ít cơ hội tiếp cận khung thành hơn trước.

Bàn thắng bị tước một cách trắng trợn của Messi

Việc Messi “tịt ngòi” khiến Barca chỉ thắng 3, hòa 3 trong đó có tới 2 trận không chọc thủng được lưới đối phương. Vậy nhưng khó có thể nói rằng Messi chơi không tốt khi anh vẫn là trung tâm trong mọi đường lên bóng của đội bóng xứ Catalan và quan trọng là Barca vẫn đang băng băng ở La Liga cũng như Champions League.
Gà đá ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: cá cược đá gà
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét