Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Real Madrid mới xếp Mauro Icardi vào danh sách các chân sút họ theo đuổi


Theo ca cuoc online Real Madrid mới xếp Mauro Icardi vào danh sách các chân sút họ theo đuổi, nhưng cũng rất nhanh, cầu thủ người Argentina dập tắt hy vọng của nhà ĐKVĐ châu Âu.
Khó khăn trong việc ghi bàn của cặp tiền đạo Cristiano Ronaldo và Karim Benzema ở mùa giải này khiến Real Madrid nhận ra thiếu sót trong hoạt động chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Vì thế, một loạt những cái tên nổi tiếng đã xuất hiện trong danh sách shopping của Los Blancos.
Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ Nhân tố mới nhất được nhắc đến là Mauro Icardi. Cầu thủ 24 tuổi người Argentina đang có phong độ rất cao ở Inter Milan, với 15 bàn thắng kể từ đầu mùa. Cú đúp của anh vào lưới Cagliari hôm thứ Bảy tuần trước giúp Inter tiếp tục bám sát Napoli trên bảng xếp hạng Serie A.
Trong khi các cầu thủ như Sergio Aguero, Alexis Sanchez gần như không có bất kỳ phản ứng nào với những tin đồn liên quan đến Real Madrid thì với Icardi, anh thể hiện lòng trung thành với Inter bằng một tuyên bố rất cứng trước sức quyến rũ của đội bóng Hoàng gia.
“Nếu nhận được cuộc gọi từ Real Madrid, tôi sẽ không bắt máy”, anh nói.
“Tôi làm việc cần phải làm trên sân, còn những người khác quan tâm đến các vấn đề khác”.
Điều khoản giải phóng hợp đồng của Icardi là 98 triệu bảng, nhưng anh không quan tâm đến việc rời sân Giuseppe Meazza. “Bạn biết tôi nghĩ gì. Chẳng có gì để nói cả”.
Trước đó, HLV Luciano Spaletti cũng rất tin tưởng rằng, Icardi sẽ gắn bó với CLB.
“Tôi làm việc với cậu ấy hàng ngày và ấn tượng tôi nhận thấy là cậu ấy dành tình yêu cho CLB cùng các đồng đội.
“Nếu ai đó có hỏi cậu ấy ở đây bao lâu, cậu ấy sẽ tuyên bố thẳng là cho đến khi kết thúc sự nghiệp”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd wc 2018
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét