Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Ba trận “chung kết” của Barcelona trong 1 tháng tới


Theo http://choidaga.com/ Barcelona sẽ phải đối diện với ba trận đấu khó khăn ở La Liga trong vòng 1 tháng tới.

Sau 12 vòng đấu ở La Liga, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 34 điểm, hơn hai CLB thành Madrid tới 10 điểm. Nhiều người cho rằng, đó là cách biệt an toàn ở La Liga. Mặc dù vậy, thực tế cho thấy mọi chuyện không hẳn dễ dàng như vậy.


Ở mùa giải 2015/16 (mùa đầu tiên của HLV Zidane ở Real Madrid), Barcelona từng bỏ xa Real Madrid tới 12 điểm cho tới vòng 29 (75 điểm vs 63 điểm) nhưng họ vẫn phải chờ tới vòng đấu cuối cùng mới có thể lên ngôi với chỉ 1 điểm nhiều hơn Real Madrid (91 điểm vs 90 điểm). >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Bởi lẽ đó, HLV Zidane vẫn tự tin có thể vượt qua Barcelona bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Chưa rõ Real Madrid có thể làm nổi điều đó hay không nhưng chặng đường phía trước của CLB xứ Catalan vẫn còn rất nhiều chông gai.

Trong vòng 1 tháng tới, họ phải đối diện với 3 thử thách lớn ở La Liga. Cuối tuần này (sau khi chạm trán với Juventus ở Champions League), họ sẽ phải chạm trán với đội nhì bảng Valencia tại Mestalla. Đây là thử thách không hề dễ dàng với Los Blaugrana bởi Valencia cực mạnh trên sân nhà với thành tích thắng 5, hòa 1 (hòa Atletico Madrid). Bản thân “Bày dơi” cũng chưa nếm mùi thất bại kể từ đầu mùa.

Sau đó, tới ngày 10/12, Barcelona sẽ hành quân tới sân El Madrigal để đối đầu với Villarreal. Đây cũng là CLB chưa thua trên sân nhà kể từ đầu mùa (thắng 4, hòa 1).

Cuối cùng, ngay trước ngày nghỉ Giáng sinh, Barcelona sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Real Madrid tại Bernabeu. Hơn ai hết, Real Madrid rất cần chiến thắng ở trận chiến này để thu hẹp khoảng cách với Barcelona.

Dù Barcelona đang ổn nhưng chưa ai nói trước được điều gì. Ba trận chiến khó khăn trên như cơn giông bão đòi hỏi họ phải vượt qua, nếu muốn tiến tới chức vô địch La Liga.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét