Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Bernabeu mỏi mòn chờ bàn thắng của CR7 và B9


Theo ca cuoc the thao online Bạn có nhớ lần gần đây nhất Cristiano Ronaldo và Karim Benzema ghi bàn tại sân Bernabeu trong khuôn khổ La Liga?
Theo 7m Rạng sáng nay, Real Madrid đã có một chiến thắng mang tính giải tỏa sức ép, khi vượt qua Las Palmas với tỷ số 3-0. Trận thắng này giúp Los Blancos đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay Atletico Madrid.
3 điểm là điều mà đội bóng cần, nhưng bên cạnh đó, Madridista lại cần một thứ khác: bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.
Thêm một trận đấu nữa, bảng điện từ không có tên họ, bởi những người lập công đều là tiền vệ: Casemiro, Marco Asensio, Isco Alarcon.
Madridista đang thực sự nhớ những bàn thắng của cặp tiền đạo này. Trong thời điểm họ đang cùng nhau trải qua giai đoạn khó khăn, hẳn nhiều người vẫn nhớ rằng, tổng cộng 598 bàn thắng mà cả 2 đóng góp cho Real Madrid là một con số rất ấn tượng.
Vấn đề là, đã rất lâu rồi, không có tiếng súng nào từ họ trên sân nhà Bernabeu.
Sau 90 phút trận gặp Las Palmas, Benzema đã có đến 218 ngày không ghi bàn thắng nào trên sân nhà. Lần gần đây nhất anh làm được điều đó tại La Liga là trận gặp Alaves hồi đầu tháng 4.
Ở trận đấu mà Real Madrid thắng 3-0 đó, Big Benz ghi bàn sau đường tạt của Dani Carvajal và sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane nói: “Cậu ấy luôn vận động, tạo ra các cơ hội hoặc ghi bàn”.
Kể từ đó, 7 tháng trôi qua, Real Madrid có 10 trận đấu trên sân nhà và Benzema hiện diện ở 7 trong số đó. Hy vọng chấm dứt cơn hạn đó vẫn chưa chấm dứt.
Về phần Ronaldo, anh cũng đã có 176 ngày không ghi bàn trên sân Bernabeu tại giải quốc nội. Lần cuối cùng anh cho CĐV nhà được ăn mừng là trận gặp Sevilla cuối mùa trước, với một cú đúp trong chiến thắng 4-1.
Kể từ đó, siêu sao người Bồ Đào Nha mới có 3 trận đấu trên sân nhà – gặp Real Betis, Espanyol và Eibar.
Một thống kê khác cũng rất đáng lưu tâm là kể từ tháng 1 đến giờ - trận thắng 5-0 trước Granada ngày 7, Ronaldo và Benzema không có thêm trận nào cùng lập công.
Trận đó, Benzema ghi bàn ở giữa hiệp 1, Ronaldo lên tiếng sau đó 6 phút. Đó là điều Madridista thực sự rất cần vào lúc này!
SÒng bài online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: song bai online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét