Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Xavi tiết lộ anh sẽ treo giày vào cuối mùa giải này và chuyển qua làm HLV


Theo ca cuoc the thao Huyền thoại của Barcelona, Xavi tiết lộ anh sẽ treo giày vào cuối mùa giải này và chuyển qua làm HLV ngay lập tức.

Xavi năm nay 37 tuổi. Anh chuyển đến khoác áo CLB Qatar, Al Sadd từ năm 2015 nhưng không để lại nhiều dấu ấn.


Trước đó theo 7m, tiền vệ nhỏ con này đã có sự nghiệp huy hoàng cùng Barcelona và ĐTQG Tây Ban Nha. Anh được coi là hạt nhân chính trong lối đá tiki-taka huyền thoại của 2 đội bóng trên.

Với Barcelona, Xavi đã giành được 8 La Liga và 4 Champions League trước khi ra đi. Ở ĐTQG, tiền vệ này có 144 lần khoác áo La Roja từ năm 2000 đến năm 2014. Anh là trụ cột giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, 2012 và World Cup 2010.

Sau một thời gian im ắng ở Qatar, Xavi đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch về tương lai. Tiền vệ này cho biết: “Tôi là người may mắn khi không phải chịu đựng nhiều chấn thương trong sự nghiệp, nhưng tôi nghĩ câu chuyện này đã đi đến hồi kết”.

“Qatar đã cho tôi hạ cánh an toàn. Hiện tại, tôi cảm thấy cơ thể khá mệt mỏi và không thể phục hồi dễ dàng như trước. Vì thế, đây chắc chắn là năm cuối cùng tôi đá bóng”.

“Kế hoạch của tôi là lấy giấy phép HLV vào năm tới và trở thành một HLV”.

Đây rõ ràng là thông tin rất nhiều người hâm mộ chờ đợi, đặc biệt là các cổ động viên của Barcelona. Xavi nổi tiếng là tiền vệ cực kỳ thông minh và người ta tin rằng anh có thể trở thành một HLV xuất sắc như người thày Pep Guardiola.
Sòng bài online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: song bai online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét