Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Sa sút không phanh, Mkhitaryan dễ bật khỏi M.U


Theo ca cuoc the thao u99bet Nếu không thể đánh bại Sevilla ở Sanchez Pizjuan đêm nay, Liverpool gần như chắc chắn sẽ là đội giành vé dự vòng 1/8 Champions League muộn nhất trong số các đội bóng Anh tham dự.

LỰC LƯỢNG
- SEVILLA: Vắng Daniel Carrico và Nico Pareja (chấn thương).
- LIVERPOOL: Vắng Adam Bogdan, Joel Matip và Nathaniel Clyne (chấn thương); Khả năng ra sân của Adam Lallana còn bỏ ngỏ.
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Sevilla thắng 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chưa để thua trận nào trên sân nhà ở mùa giải này (thắng 7, hòa 2).
- Liverpool chỉ thua 1/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 3, thua 1).
- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2.
 
Hai trận thắng hủy diệt với tổng tỷ số 10-0 trước Maribor đã tạo ra ưu thế lớn cho Liverpool ở bảng E Champions League. Với 8 điểm, thầy trò Jurgen Klopp đang dẫn đầu bảng. Tuy vậy, cục diện bảng đấu này vẫn rất căng thẳng bởi cả 4 đội vẫn còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp, kể cả Maribor dù đội bóng này đang xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.
Tất nhiên, đấy chỉ là khả năng nằm trên lý thuyết. Còn trên thực tế, 2 tấm vé của bảng E chỉcó thể là cuộc chiến tay 3 giữa Liverpool, Sevilla và Spartak Moscow mà thôi. Do nhiều hơn Sevilla 1 điểm nên Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức đoạt vé dự vòng knock-out nếu giành chiến thắng tại Sanchez Pizjuan đêm nay.
Thậm chí, 1 kết quả hòa cũng là đủ với Liverpool nếu ở trận cùng giờ, Spartak Moscow để thua Maribor tại sân nhà. Khả năng này là khó xảy ra nên với thầy trò Jurgen Klopp, 3 điểm ở Sanchez Pizjuan mới bảo đảm chắc chắn tấm vé sớm cho họ thay vì phải đợi tới loạt trận hạ màn.
Xét về phong độ, rõ ràng Liverpool đã chơi khởi sắc. Chính xác thì kể từ sau trận thua Tottenham 1-4 tại Wembley, The Kop đã cải thiện rõ rệt chất lượng hàng thủ với 3 lần giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất. Và ở 4 trận đấu đó, đội bóng thành phố cảng đều giành chiến thắng với cách biệt đều là 3 bàn.
Tuy nhiên, người đáng được khen ngợi nhất ở Liverpool trong thời gian qua lại không phải là 1 ngôi sao đến từ hàng thủ mà là hàng công. Đấy là Mohamed Salah, bản hợp đồng được ví “chất như vàng” của Jurgen Klopp.
theo 365 ca cuoc Kể từ khi Luis Suarez rời Anfield sang Barcelona, Liverpool chưa có cầu thủ nào vượt qua cột mốc 14 bàn thắng trong cả mùa giải. Nhưng hiện tại, Salah đã có 14 bàn trên mọi đấu trường. Đấy đều là những bàn thắng quan trọng ở 2 đấu trường chính Premier League và Champions League.
Với khả năng săn bàn đáng nể của Salah, việc Sturridge ra sân hay không chẳng còn mang lại phiền toái quá lớn cho Klopp, thậm chí là cả Sadio Mane. Nhưng để hướng tới các danh hiệu, Liverpool cần nhiều hơn thế. Ít nhất, họ phải chứng tỏ được bản lĩnh và hiệu quả ở những trận đấu lớn. Mùa trước, The Kop đã làm khá tốt. Nhưng mùa này thì không!
Từ đầu mùa tới nay, ngoại trừ chiến thắng 4-0 trước Arsenal, Liverpool chưa để lại nhiều dấu ấn khi chạm trán các đối thủ mạnh. Bằng chứng là họ đã để thua Man City 0-5, bị Man Utd cầm hòa 0-0 tại sân nhà và để thua tan nát với tỷ số 1-4 trước Tottenham. Ở Champions League, thầy trò Klopp cũng từng phải chia điểm với Sevilla ở trận lượt đi tại Anfield.
Sau hàng loạt kết quả không tốt đó, không dễ để Liverpool có thể đạt mục tiêu 3 điểm trong chuyến viếng thăm Sanchez Pizjuan đêm nay. Đây là điểm đến cực kì khó khăn. Chẳng bởi thế mà từ đầu mùa tới nay, Sevilla chưa từng nếm thất bại tại sân nhà của mình (thắng 7, hòa 2), trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp gần đây.
Nếu thất bại ở trận đấu này, Sevilla nhiều khả năng sẽ mất vị trí thứ 2 bảng E vào tay Spartak Moscow, đội bóng chỉ phải tiếp đón Maribor tại sân nhà. Với tình thế như vậy, đương nhiên thầy trò Eduardo Berizzo sẽ ra sân với tinh thần cao nhất. Họ đã từng gây rất nhiều khó khăn cho Lữ đoàn đỏ ở Anfield thì chẳng có lý do gì không làm được điều tương tự tại sân nhà của mình.
Cuộc chiến giành vé ở bảng E xem ra vẫn phải đợi tới loạt hạ màn, loạt trận mà Liverpool sẽ tiếp đón Spartak Moscow tại sân nhà, trong khi Sevilla làm khách ở Maribor.
DỰ ĐOÁN: Hòa 1-1
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd wc 2018
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét