Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

“Tôi muốn ký hợp đồng 10 năm với Chelsea”


Theo ca cuoc the thao Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata đã bác bỏ tin đồn không hạnh phúc ở Chelsea bằng tuyên bố anh muốn ký hợp đồng 10 năm với CLB này.

Trong tuần qua, một số nguồn tin ở Italia và Tây Ban Nha cho rằng Morata không cảm thấy hạnh phúc ở London. Cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ tiền đạo 25 tuổi này sẽ không gắn bó lâu dài với Chelsea bởi vì thành phố của họ “quá căng thẳng”.


Ngoài ra theo 365 ca cuoc , sự thất thế của Chelsea với 2 đội bóng thành Manchester ở mùa này cũng được cho là một lý do quan trọng khiến cựu tiền đạo Madrid chán chường.

Tuy nhiên, Morata đã lên tiếng bác bỏ tất cả thông tin trên. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với AS Roma, tiền đạo này khẳng định anh rất hạnh phúc ở Chelsea và chỉ hận không ký được hợp đồng 10 năm với CLB này.

Morata nói: “Có sự hiểu lầm từ cuộc phỏng vấn. Nếu Chelsea đưa ra bản hợp đồng kéo dài 10 năm, tôi sẽ ký lập tức. Tôi rất hạnh phúc ở CLB này, hạnh phúc với London và mọi thứ của thành phố này”.

“Tôi thực sự rất thích London và nếu tôi cải thiện được bản thân mỗi năm, tôi chắc chắn sẽ ở lại đây lâu hơn 5 năm. Tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn bởi lẽ nếu không, Chelsea sẽ mua một tiền đạo khác. Đó là chuyện rất bình thường”.

Bên cạnh đó, Morata cũng đính chính lại thông tin muốn trở về Tây Ban Nha. Tiền đạo của Chelsea cho biết anh đơn giản chỉ nghĩ đến việc trở về quê hương sau khi kết thúc sự nghiệp bóng đá.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét