Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Thêm 1 cầu thủ chết vì đột quỵ


Theo http://choidaga.com/ Thủ môn người Georgia, Shota Maminashvili vừa trở thành cầu thủ tiếp theo qua đời vì đột quỵ.
Tờ Mirror dẫn những nguồn tin từ Georgia cho hay, Shota Maminashvili đã đột quỵ khi đang khởi động, chuẩn bị cho trận đấu của Zugdidi FC với đối thủ Vit Georgia vào Chủ nhật vừa qua.


Ngay lập tức, thủ môn 31 tuổi người Georgia của Zugdidi FC đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi nhập viện, Shota Maminashvili đã qua đời, để lại sự tiếc thương cho các đồng đội và người thân cùng NHM Georgia. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

“Họ không thể cứu anh ấy. Thật là một thảm hoạ kinh khủng. Anh ấy là một VĐV thể thao tốt và là một người tốt”, ông Revaz Pertaia, Giám đốc của CLB Zugdidi FC nói về cái chết thương tâm của  Shota Maminashvili.

Trước Shota Maminashvili, cầu thủ mới nhất qua đời vì đột quỵ là Cheick Tiote, người qua đời vì đột quỵ ở Trung Quốc. Cầu thủ mới nhất bị đột quỵ nhưng may mắn không qua đời là Abdelhak Nouri, tiền vệ 20 tuổi người Hà Lan của Ajax.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến maixc ực lớn khi đăng ký thamgiatai: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét