Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Sao M.U chi tiền đón CĐV khu ổ chuột đến Old Trafford


Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ người Tây Ban Nha của Man United, Juan Mata vừa chi tiền túi mời hàng chục CĐV nhí ở khu ổ chuột tại Mumbai (Ấn Độ) sang thăm Old Trafford.
Vào đầu năm nay Juan Mata đã sang Ấn Độ du lịch kết hợp với các hoạt động từ thiện cho Quỹ từ thiện Oscar. Tại quốc gia châu Á này, tiền vệ người TBN của Man United đã đến thăm khu ổ chuột Mumbai.



Như đã hứa với các em nhỏ thiệt thòi ở đây, Juan Mata đã chi tiền túi đón các CĐV nhí nghèo khổ Ấn Độ này sang thăm Old Trafford vào hôm qua. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Ngoài Juan Mata, 2 người bạn của tiền vệ Man United cũng tham gia đón các fan nhí Ấn Độ là Schneiderlin và  Ander Herrera.

Tại Old Trafford, Juan Mata tình nguyện làm hướng dẫn viên du lịch đưa đón các fan nhí đi thăm thú khắp SVĐ của Man United, vào phòng thay đồ và truyền thống của đội bóng và gặp gỡ nhiều ngôi sao Quỷ đỏ.

Hiện tại, Juan Mata đang phát động chiến dịch gây quỹ từ thiện (trích 1% lương) để giúp đỡ các em nhỏ thiệt thòi khắp thế giới, trong đó có các CĐV nhí Ấn Độ mà tiền vệ M.U này vừa đón sang Old Trafford.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét