Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cris Ronaldo giới thiệu bạn gái bốc lửa cho đồng đội


Theo da ga truc tuyen Mối quan hệ giữa James Rodriguez và người mẫu bốc lửa người Nga Helga Lovekaty đang dần được công khai.
Những ngày qua, James Rodriguez liên tục “like” những bức ảnh cũng như trạng thái của Helga Lovekaty trên Instagram. Tương tự, người đẹp người Nga cũng luôn là người “like” đầu tiên những trạng thái cũng như bức ảnh James Rodriguez đăng tải trên mạng xã hội.


Đặc biệt, khi James Rodriguez ghi bàn giúp Colombia giành được trận hoà 1-1 quý giá trước Peru, giúp Colombia giành vé dự World Cup, Helga Lovekaty đã viết những lời chúc mừng tiền vệ hiện khoác áo Bayern Munich trên mạng xã hội. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia

Việc James Rodriguez cặp kè với Helga Lovekaty đã được đồn đoán từ rất lâu. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để cả 2 công khai mối quan hệ của mình bởi James Rodriguez hiện là “lính phòng không” sau khi li di vợ kể từ khi chuyển sang Bayern theo dạng cho mượn từ Real.

Trong một tuyên bố mới đây, Daniela Ospina cho hay, cô và James Rodriguez chia tay vì quyết định ở lại TBN phát triển sự nghiệp người mẫu chứ không muốn theo tiền vệ Colombia sang Đức.

Tuy nhiên, theo đồn thổi, sự xuất hiện của Helga Lovekaty là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ của Daniela Ospina và James Rodriguez rạn nứt dẫn đến đổ vỡ.

Theo một người thân của James Rodriguez, tiền vệ người Colombia rất cảm ơn Cris Ronaldo vì nhờ ngôi sao người Bồ, anh mới có được Helga Lovekaty. Cụ thể, Cris Ronaldo đã giới thiệu Helga Lovekaty cho James Rodriguez trong một bữa tiệc thời điểm ngôi sao Colombia còn ở Real. Sau bữa tiệc này, quan hệ và tình cảm của James Rodriguez với Helga Lovekaty tiến triển ngày một tốt đẹp.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà thomo 999
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét