Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Messi sẽ đắt nhất thế giới vào tháng 1/2018?


Theo đá gà online Chỉ cần Lionel Messi gật đầu, kỷ lục thế giới của Neymar sẽ chỉ là… muỗi!
Trong khi Lionel Messi còn đang lo không có cơ hội tham dự World Cup 2018 thì ở Tây Ban Nha, câu chuyện về hợp đồng của anh lại nổi lên.
Việc tiền đạo người Argentina đã gia hạn hợp đồng với CLB Barcelona hay chưa vẫn đang là một dấu hỏi đối với rất nhiều người. Mặc dù từ ngày 5/7, đội bóng xứ Catalunya đã chính thức thông báo về việc “gia hạn hợp đồng với Messi đến năm 2021”, thế nhưng, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có bằng chứng chính xác để khẳng định chuyện đó đã kết thúc.
Vẫn còn những điều cần phải giải thích.
Từ phía Barca, họ vẫn đang tỏ ra bình tĩnh. “Mọi việc đã hoàn tất, không có gì phải lo”; “Đã có người ký hộ Messi”; “Việc cần thiết còn lại chỉ là một bức ảnh cùng Chủ tịch”… đó là những gì Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và lãnh đạo CLB phát đi thời gian gần đây.
Mới đây nhất, Andres Iniesta đã làm điều đó khi “ký hợp đồng suốt đời”. >> Video đá gà thomo
Tuy vậy, theo tờ AS, nhiều thứ đang thay đổi. Bởi nếu như cách đây vài tuần, câu chuyện chỉ là “cần thứ này, cần việc kia”, thì đến giờ sự nghi ngờ đang dấy lên. Kèm theo đó, khả năng Messi không ký hợp đồng gia hạn đã không bị loại bỏ.
Hợp đồng của Messi sẽ hết hạn trong 85 ngày nữa – đến 30/6/2018.
Giới truyền thông đương nhiên theo sát mọi diễn biến ở sân Camp Nou, trong khi ở Anh, Manchester City cũng đã giữ cho mình sự tập trung nhất định và sẵn sàng tạo ra một “quả bom” lớn gấp đôi so với những gì Paris Saint Germain đã làm với Neymar trong mùa Hè vừa qua.
Theo đó, nếu Messi thực sự mong muốn, đội chủ sân Etihad sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị trị giá 400 triệu euro ngay trong tháng 1/2018, buộc Barca phải cân nhắc  nếu không muốn mất trắng Messi – trong trường hợp hợp đồng không ký.
Nguồn tin thân cận từ đội bóng của Premier League cho biết, đã có “những cuộc nói chuyện một cách nghiêm túc với các mối quan hệ thân cận của Messi”, dù chưa có xác nhận chính thức.
Lâu nay, Messi vẫn luôn hạnh phúc với cuộc sống tại Barcelona. Vợ anh, Antonella, cũng không muốn gia đình phải di chuyển đi đâu. Messi vẫn muốn có sự cải thiện trong mối quan hệ với CLB, tuy nhiên, sẽ không quá nếu cho rằng, có những thứ giờ đây không phụ thuộc vào một mình anh nữa. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét