Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

ĐHTB vòng 9 Premier League: Quỷ đỏ mất hút


Theo http://choidaga.com/ Trong khi các đại gia như Chelsea, Arsenal, Man City hay Tottenham đều có đại diện góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League thì Man Utd lại mất hút sau trận thua hổ thẹn trước Huddersfield.
THỦ MÔN
- Hugo Lloris (Tottenham): Ở màn tiếp đón Liverpool, thủ thành Lloris đã có tới 6 pha cứu thua. Nhờ đó, Spurs đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1.
HẬU VỆ
- Tommy Smith (Huddersfield): Hậu vệ 25 tuổi người Anh đã có tới 8 cú tắc bóng và 7 lần cắt bóng thành công ở màn tiếp đón Man Utd. Đây là 1 trong những lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa này.
- Nicolas Otamendi (Man City): Không chỉ phòng ngự chắc chắn, trung vệ người Argentina còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng, giúp Man City đánh bại Burnley với tỷ số 3-0.
 
- Jan Vertonghen (Tottenham): Vertonghen là hậu vệ chơi tốt nhất của Tottenham ở màn tiếp đón Liverpool. Cả trận, trung vệ người Bỉ đã có 5 cú tắc bóng và hàng loạt pha truy cản thành công.
- Nacho Monreal (Arsenal): Ở vòng đấu này, Nacho Monreal tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Everton. Nhờ bàn gỡ hòa của hậu vệ người TBN, Pháo thủ đã tạo ra màn ngược dòng ấn tượng ở Goodison Park.
TIỀN VỆ
- Aaron Ramsey (Arsenal): Trong chuyến viếng thăm Goodison Park, Ramsey đã ghi đậm dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Ngoài ra, tiền vệ này còn mang về 4 cơ hội cho hàng công của Pháo thủ. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
- Mesut Ozil (Arsenal): Mesut Ozil đã lập kỉ lục về số lần tạo cơ hội trong 1 trận đấu ở Premier League mùa này ở trận gặp Everton (8 lần). Đáng kể hơn, anh đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn, giúp Pháo thủ rời Goodison Park với 3 điểm trọn vẹn.
 
- Kevin De Bruyne (Man City): Không ghi bàn nhưng De Bruyne lại là người chơi tốt nhất của Man City ở trận thắng Burnley 3-0. Ngoài 1 đường chuyền thành bàn, tiền vệ người Bỉ đã tạo ra 4 cơ hội khác cho hàng công của The Citizens.
- Alexis Sanchez (Arsenal): Sau 6 lần ra sân, cuối cùng Sanchez đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. Ngoài ra, anh còn đóng góp 1 đường kiến tạo và mang về 4 cơ hội rõ rệt cho Arsenal. Nhờ đó, Pháo thủ đã ngược dòng đè bẹp Everton với tỷ số 5-2 ngay tại Goodison Park.
TIỀN ĐẠO
- Harry Kane (Tottenham): Harry Kane tiếp tục ghi dấu ấn ở vòng đấu tuần này với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Liverpool 4-1. Sau vòng 9, chân sút người Anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom với 9 pha lập công.
 
- Michy Batshuayi (Chelsea): Vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút người Bỉ đã trở thành người hùng của Chelsea khi lập cú đúp, giúp đội nhà ngược dòng đánh bại Watford với tỷ số 4-2.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét