Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

“Án tử” treo lơ lửng, HLV Koeman nói gì?


Theo choidaga.com HLV Koeman đã thêm 1 lần thừa nhận nguy cơ “bay ghế” sau thất bại 2-5 trước Arsenal…

Tương lai của HLV Koeman đang là chủ đề nóng sau những kết quả không thành công của CLB Everton mùa này. Còn nhớ, sau thất bại trước Lyon ở Europa League, chiến lược gia người Hà Lan đã thừa nhận nguy cơ bị sa thải.


Mặc dù vậy, tình hình ngày càng bi đát với Everton. Ở trận đấu vào Chủ nhật, CLB vùng Merseyside đã thúc thủ với tỷ số 2-5 trước Arsenal. Thất bại này đã đẩy CLB xuống vị trí thứ 18 trên BXH.>> Xem da ga thomo

Sau trận đấu, HLV Koeman hiểu được tình thế “nghìn cân treo sợi tóc” của mình. Bởi lẽ đó, ông đã thêm 1 lần thừa nhận nguy cơ “bay ghế”.

Phát biểu trong buổi họp báo, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Vị trí trên BXH rõ ràng không ổn với CLB như Everton.

Tôi hiểu điều đó và chỉ muốn dẫn dắt CLB trong thời gian dài. Tôi không nghĩ mọi chuyện là quá muộn với CLB.

Tôi vẫn tin tưởng vào tài năng cũng như sự cam kết của các cầu thủ. Dù vậy, lúc này, mọi thứ đã không còn nằm trong tay tôi. Quyền quyết định thuộc về lãnh đạo đội bóng. Mọi người hãy cùng chờ xem”.

Trong khi đó, trung vệ Michael Keane đã bày tỏ sự tin tưởng HLV Koeman. Cầu thủ này nói: “Các cầu thủ tin tưởng 100% vào ông ấy. Chúng tôi đã thực sự khiến HLV thất vọng. Toàn đội sẽ làm việc chăm chỉ để giải quyết tình hình”.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà mỹ
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét