Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Gianluigi Buffon tuyên bố treo găng


Theo ca cuoc the thao Thủ môn kỳ cựu của Juventus, Gianluigi Buffon tuyên bố anh sẽ treo găng vào cuối mùa giải này…

Gianluigi Buffon khẳng định anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này và World Cup 2018 kết thúc. Thủ môn 39 tuổi người Italia chỉ xem xét thi đấu tiếp nếu Juventus giành chức vô địch Champions League và được tham dự Club World Cup.


Hôm qua theo 1gom us , Gianluigi Buffon vừa được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng anh không có ý định kéo dài sự nghiệp qua tuổi 40.

Chia sẻ với Sky Italia, Buffon nói: “Tôi sẽ không thay đổi. Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi và tôi rất chắc chắn với quyết định của bản thân. Chơi bóng 1 hoặc 2 năm nữa không thêm vào hoặc lấy đi những gì tôi đã giành được”.

“Chỉ trừ khi Juventus vô địch Champions League bởi lẽ sau đó, tôi sẽ cố gắng giành Club World Cup ở mùa giải tiếp theo”.

Trong sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm qua, Buffon đã gặt hái gần như mọi danh hiệu có thể. Thủ môn này từng vô địch World Cup năm 2006 và cùng Juventus thống trị Serie A trong 2 giai đoạn khác nhau. Mặc dù vậy, anh vẫn chưa một lần vô địch Champions League.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét