Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

IS đăng ảnh Messi khóc ra máu đe doạ World Cup


Theo da ga cua sat Trên kênh truyền hình tuyên truyền của mình, Tổ chức IS đã đăng tải hàng loạt hình ảnh với mục tiêu đe doạ khủng bố VCK World Cup 2018.
Trong loạt hình ảnh này, IS đã cho đăng hình ảnh Leo Messi khóc ra máu, đứng trong sóng sắt nhà tù.


Tổ chức IS đã đính kèm thông điệp “Các ngươi đang chiến đấu với một nhà nước mà từ thất bại không có trong từ điển của họ” dưới loạt hình ảnh rùng rợn này. >> truc tiep ga da campuchia

Ngoài bức ảnh đứng trong song sắt nhà tù khóc ra nước mắt của Leo Messi, Tổ chức IS còn cho đăng tải hàng loạt hình ảnh với logo của World Cup 2018, kèm theo thông điệp “Hãy đợi chúng tao” để hăm doạ nước chủ nhà Nga cũng như các đội bóng dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào hè tới.

“Những kẻ thù của Thánh Allah ở Nga, ta cầu nguyện ngọn lửa của những chiến binh thánh chiến sẽ thiêu rụi chúng, cứ chờ xem”, đây là thông điệp đính kèm bức ảnh 1 phần tử của IS cầm súng hướng về Luzhniki, SVĐ ở thủ đô nước Nga, nơi tổ chức trận CK World Cup 2018 vào ngày 15/7/2018.

Trước những đe doạ của IS và nguy cơ khủng bố, nước chủ nhà Nga khẳng định công tác an ninh sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối để các đội bóng cũng như CĐV khắp thế giới yên tâm đến dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cũng như cổ vũ cho đội nhà.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà casino 999
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét