Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Thần đồng Liverpool dập tắt hi vọng của Barca


Theo http://u99bet.net/ Mặc dù nhận được sự quan tâm của Barcelona nhưng tài năng trẻ Ben Woodburn đã quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool.
Hợp đồng mới có thời hạn 5 năm giữa Ben Woodburn và Liverpool đã được kí kết vào hôm qua. Thông tin chính thức cũng đã được đội bóng thành phố cảng công bố trên trang chủ.


Với bản hợp đồng này, Woodburn coi như đã dập tắt hy vọng của Barcelona, đội bóng được cho đã nhòm ngó tài năng trẻ xứ Wales trong mấy tháng qua. >>http://u99bet.net/keo-bong-da/

“Thật là một cảm giác khó tin khi được kí hợp đồng mới với Liverpool. Đây là CLB tôi muốn gắn bó trong thời gian lâu nhất có thể. Tôi đang cảm thấy rất tốt và chỉ muốn ngay lập tức chứng tỏ mình với HLV”, Woodburn hào hứng phát biểu trên trang chủ CLB.

“Tôi nghĩ mình còn nhiều tiềm năng phát triển.Giờ việc cần làm là tiếp tục cố gắng và tập luyện chăm chỉ. Có lẽ tôi cần cải thiện khả năng phòng ngự và ghi thêm nhiều bàn thắng. Mục tiêu của tôi trong phần còn lại của mùa giải là cùng đội U-19 tiến sâu ở Champions League (dành cho lứa U-19) cũng như thêm những lần xuất hiện ở đội 1”, cầu thủ người Xứ Wales khép lại câu chuyện.

Ben Woodburn được ví như “Michael Owen” mới của Liverpool. Cầu thủ 18 tuổi này là người phá kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử The Kop khi mới 17 tuổi 45 ngày, trong trận gặp Leeds ở League Cup. 

Woodburn từng là mục tiêu tranh chấp giữa ĐT Anh và Xứ Wales, nhưng đã chọn đi theo con đường của 2 thần tượng Giggs và Bale. Tiền vệ trẻ của Liverpool cũng đã có bàn thắng trong trận ra mắt đội tuyển, với bàn thắng giúp Xứ Wales giành chiến thắng trước Áo tại vòng loại World Cup 2018 vừa rồi. >> http://u99bet.net/choi-bau-cua-tom-ca-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét