Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Lukaku ôm âu yếm tội đồ của Benfica


Sau trận đấu theo ca cuoc the thao , Lukaku đã dành cho thủ thành trẻ tuổi Mile Svilar cái ôm âu yếm để động viên sau khi người gác đền này mắc sai lầm tai hại, dâng chiến thắng cho Man Utd…

Đêm qua, M.U đã vượt qua Benfica với tỷ số 1-0 trên sân khách. Đây là chiến thắng quý giá với Quỷ đỏ trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng A. Đáng chú ý, chính người Benfica đã… tặng cho M.U chiến thắng này.


Nói vậy bởi lẽ, bàn thắng duy nhất của M.U tới từ sai lầm chết người của thủ thành trẻ tuổi Mile Svilar. >> Bau cua an tien

Trong tình huống đá phạt của Rashford ở phút 64, Mile Svilar đã lên hơi cao. Hơn nữa, thủ thành này lại thiếu kinh nghiệm khi muốn bắt dính bóng (thay vì đẩy bóng như nhiều thủ môn khác). Hệ quả, khi Mile Svilar bắt được trái bóng thì nó đã nằm sau vạch vôi.

Sai lầm này đã thực sự ám ảnh với thủ môn 18 tuổi. Cầu thủ trẻ này đã nhận được sự an ủi của các đồng đội và ban huấn luyện.

Không những vậy, sau trận đấu, tiền đạo Lukaku của M.U cũng chủ động tới và dành tặng cho Mile Svilar cái ôm âu yếm để động viên người gác đền này.

Nói về sai lầm của Mile Svilar, HLV Mourinho cho biết: “Tôi biết anh ấy giỏi như thế nào. Tôi đã nói với các cầu thủ điều đó. Nhưng chúng tôi đã cố gắng tạo ra một vài pha bóng cố định để khiến cậu ấy không giữ được sự thoải mái.

Trong những pha phạt góc, chúng tôi bố trí rất nhiều cầu thủ đứng gần Mile Svilar để khiến anh ấy không dám lao ra ngoài. Tiếp đó, tới các tình huống đá phạt, chúng tôi ý thức được nguy cơ mà Mile Svilar đối diện. Các thủ môn hàng đầu cũng có nguy cơ như vậy. Chỉ là chúng tôi may mắn còn cậu ấy không may thôi”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd truc tuyen 24h
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét