Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Mắc lỗi khó tin, Lindelof bị mỉa mai là chữ kí tệ nhất M.U


Theo http://choidaga.com/ Trung vệ Man United, Victor Lindelof đã bị ném đá dữ dội trên mạng xã hội vì sai lầm khó tin ở trận Thuỵ Điển thua Hà Lan 0-2.
Ngay phút 15 trong trận Thuỵ Điển thua Hà Lan 0-2 ở trận cuối cùng thuộc vòng loại World Cup, Victor Lindelof đã mắc sai lầm không thể tin nổi khiến đội nhà bị phạt penalty.

Trung vệ M.U đá bóng vào tay chính mình trong vòng cấm Thuỵ Điển

Cụ thể, trong tình huống phá bóng, Victor Lindelof đã lóng ngóng đá bóng vào chính tay của mình (một tình huống rất khó và vô duyên trong bóng đá) khiến Thuỵ Điển chịu 11m. Trên chấm 11m, Robben đã ghi bàn giúp Hà Lan dẫn 1-0 trước khi có pha lập công thứ 2 cuối hiệp 1. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt

Dù trận thua Hà Lan không khiến Thuỵ Điển mất suất đá play-off World Cup 2018 nhưng Victor Lindelof đã bị công kích kịch liệt trên mạng xã hội. Thậm chí, không ít CĐV cho rằng, Victor Lindelof là hợp đồng tệ nhất lịch sử M.U dưới thời Jose Mourinho.

“Tất cả những ai cho rằng Victor Lindelof là một hợp đồng chất lượng cần xem lại. Anh ta còn lâu mới được đánh giá cao như thế. Hãy nhìn những gì anh ta thể hiện trong màu áo Thuỵ Điển thì rõ”, phản ứng của CĐV Moe. @moeswaidan.

“Victor Lindelof quá tồi. Hãy tiếp tục để anh ta trên ghế dự bị”,Trill. @Tyrell1017 bình luận.

“Victor Lindelof là hợp đồng tệ nhất của chúng ta trong thế kỉ 21”,💰 @TezzaH14 mỉa mai.

“Victor Lindelof là chữ kí tệ nhất của Man United dưới thời Jose Mourinho”, phản ứng của tanvir10_ @tanvir10_.

Được kì vọng lớn nhưng từ đầu mùa Victor Lindelof chưa được đá trận nào ở Premier League vì không bắt nhịp được với tốc độ, lối đá ở Anh.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá ga thomo
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét